Thuận Thiên Kiếm: Game thủ xếp hàng thành hai chữ "VN"

Thế giới gameThứ Bảy, 01/05/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhân sự kiện 35 năm giải phóng miền Nam, game thủ đã cùng nhau diễu hành và xếp hàng thành hai chữ “VN (Việt Nam).


(VTC News) - Nhân sự kiện 35 năm giải phóng miền Nam, game thủ đã cùng nhau diễu hành và xếp hàng thành hai chữ “VN (Việt Nam).

Vào lúc 15h10’ ngày hôm qua 30/04/2010, có rất đông các game thủ Thuận Thiên Kiếm đã rủ nhau xuống khỏi thú cưỡi để diễu hành mừng 35 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Trước đó, họ đã cùng nhau đến chào cờ tại hai trụ cờ lớn đặt tại Thăng LongVạn Đại trong nền nhạc Quốc ca hùng tráng.
Các game thủ cùng nhau chào cờ tại trụ cờ Thăng Long 

Chào cờ là một trong những hoạt động mừng quốc lễ 30/4 mà nhóm phát triển Thuận Thiên Kiếm đã tái hiện và đưa vào game với mong muốn mang lại cho người chơi niềm hân hoan tự hào khi được ngắm nhìn cờ hoa ngập tràn trong ngày độc lập. Đúng 15h00 chiều ngày 30/4, trong nền nhạc Quốc ca hùng tráng, rất đông các game thủ của trò chơi đã tạm ngừng tất cả các hoạt động trong game để dồn về hai trụ cờ lớn đặt tại Thăng Long Vạn Đại, nghiêm trang chào cờ trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.
Đoàn game thủ xếp hàng đi diễu hành dọc trục đường lớn trong kinh thành 

Ngay sau khi lễ chào cờ kết thúc, đoàn game thủ đã tự động xuống khỏi thú cưỡi và xếp thành từng hàng dài, tay cầm lá cờ Tổ quốc đi diễu hành dọc con đường lớn trong thành Thăng Long để kỷ niệm quốc lễ. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn cùng nhau đứng xếp thành hai chữ “VN” (Việt Nam) để bày tỏ lòng yêu nước và tự hào dân tộc.

Cùng đứng xếp thành hai chữ VN (Việt Nam) để tỏ lòng ái quốc 

H.V
Bình luận
vtcnews.vn