Thuận Thiên Kiếm: Âm Phủ chính thức mở cửa đón game thủ

Thế giới gameThứ Ba, 29/06/2010 05:06:00 +07:00

(VTC News) - Bắt đầu từ sáng 30/06/2010 VNG sẽ tiến hành down server và update nội dung phiên bản mới.

(VTC News) - Bắt đầu từ sáng 30/06/2010 VNG sẽ tiến hành down server và update nội dung phiên bản mới.

Hôm nay, ngày 29/06/2010, ông Đặng Hồng Quang – giám đốc điều hành Game Studio South đã chính thức công bố thời điểm update phiên bản mới Âm Phủ Chiến. Theo đó, bắt đầu từ sáng 30/06/2010 VNG sẽ tiến hành down server và update nội dung phiên bản mới. Đây cũng là phiên bản thứ 2 của tựa game dã sử Việt đầu tiên - Thuận Thiên Kiếm sau 3 tháng Open Beta.

Nối tiếp câu chuyện về cuộc hành trình đi tìm thanh kiếm thần Thuận Thiên trong truyền thuyết ở phiên bản “Nhất kiếm định giang sơn”, cốt truyện mới của tựa game Việt đầu tiên sẽ đưa người chơi tới nơi vốn chỉ có trong tâm linh và tưởng tượng: Âm Phủ và Địa Ngục. Đây cũng chính là 2 trong những bản đồ được GSS thiết kế mới và đưa vào game trong phiên bản này.
 

Xuyên suốt cuộc hành trình giải mã bí ẩn 4 câu thơ được ghép thành từ 8 mảnh bản đồ, game thủ sẽ được phiêu lưu tới cõi âm để gặp những nhân vật được nhóm phát triển nội dung trò chơi đặc biệt đưa vào như: Trương Ba, Chu Dậu, Hạnh Chi, Lệ Mai… Lần lượt giải oan cho những linh hồn này, người chơi sẽ lại một lần nữa được trải nghiệm các tích truyện cổ dân gian như: “Hồn Trương Ba, da hàng thịt”, “Duyên nợ ba sinh”, “Sinh con rồi mới sinh cha”…Toàn bộ chuỗi nhiệm vụ chính tuyến mới bao gồm 52 quest với độ khó cao và hơn 100 NPC liên quan hứa hẹn sẽ là thử thách thú vị hấp dẫn cho người chơi chinh phục trong hè 2010. Tuy nhiên, ai sẽ là người dám dũng cảm bước chân qua cầu Nại Hà, qua Uổng Tử Thành hay dòng sông máu, chiến đấu với lũ âm binh, quỷ sứ nơi Địa Ngục tăm tối để tìm thanh kiếm thần?

Nếu như Âm Phủ và Địa Ngục mang lại cho người chơi cảm giác rùng rợn và u tối thì khi đặt chân tới Vườn Thượng Uyển, game thủ sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh đẹp nên thơ và hùng vỹ của thác nước, của vọng lầu hay thảm hoa muôn ngàn loài khoe sắc dưới nắng mai. Là một bản đồ mới hoàn toàn nhưng không để phục vụ mục đích luyện công, làm nhiệm vụ, nơi đây sẽ là chốn dừng chân nghỉ ngơi, tâm tình cho bằng hữu trên bước đường hành hiệp, là nơi hẹn thề cho lứa đôi hay ngâm thơ đối ẩm của văn nhân, thi sĩ…

Ngoài hệ thống nhiệm vụ mới lên tới gần 140 quest, game thủ của Thuận Thiên Kiếm còn được đối mặt với hệ thống boss bao gồm 6 boss hoàng kim mới cùng hàng chục loại boss sát thủ khác nhau với đẳng cấp từ 20 – 90 thích hợp cho người chơi tiêu diệt để nhận được rất nhiều kinh nghiệm, danh vọng và trang bị quý hiếm từ tính năng “Trừ phản gián”. Đồng thời, các tính năng mới của gia tộc cũng được bổ sung và hoàn thiện để sẵn sàng mở chức năng bang hội, gắn kết cộng đồng người chơi.

Như vậy, sau 3 tháng khai mở Open Beta, tựa game Việt đầu tiên do GSS – VNG phát triển và vận hành đã sẵn sàng bước sang một trang sử mới. Đưa vào game những yếu tố ly kỳ và phiêu lưu mạo hiểm, nhóm phát triển trò chơi không chỉ mong muốn mang lại cho game thủ sự thú vị khi trải nghiệm, mà còn gửi vào đó thông điệp hướng thiện qua những số phận của những NPC cổ tích. Đồng thời, Thuận Thiên Kiếm cũng tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình mang lại món ăn tinh thần bổ ích cho game thủ Việt và luôn thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người chơi.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn