Thuận Nguyễn hôn trộm hot girl Sam trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/09/2015 06:39:00 +07:00

Thuận Nguyễn nổi tiếng với vai trai nhảy trong vở hài kịch "Chuyện tình Bangkok". Thuận Nguyễn gây chú ý khi có màn hôn trộm hot girl Sam trên sân khấu.

(VTC News) - "Vũ công thoát y" điển trai của "Chuyện tình Băng cốc" gây chú ý ngay đêm đầu tiên của “Cùng nhau tỏa sáng" khi có màn hôn trộm hot girl Sam trên sân khấu.

"Cùng nhau tỏa sáng" là sân chơi hiện đại, với những thử thách thú vị, dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau.


Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của từng chủ đề. Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản.

Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sỹ không phải là một điều dễ dàng.


Một gương mặt đáng chú ý trong cuộc thi năm nay là chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn với ngoại hình nổi bật và chiều cao “khủng” lên đến 1m88. Ngoài lợi thế về ngoài hình, nam diễn viên trẻ còn mang tài năng diễn xuất “đóng đinh” của mình trong các vai diễn ở sân khấu kịch Thế  Giới Trẻ vào sân chơi đội nhóm này.

Đảm nhận vai trò trưởng nhóm Ô Kìa, Thuận Nguyễn phát huy thế mạnh là diễn viên chuyên nghiệp, trực tiếp dàn dựng, biên kịch và chỉ đạo diễn xuất cho các thành viên còn lại trong nhóm là diễn viên Sam và stylist Trịnh Tú Trung.

Điều thú vị nhất trong đêm thi đầu tiên được hé lộ làThuận Nguyễn tỏ tình với hot girl Pé Sam ngay trên sân khấu.
ô kìa cùng nhau toả sáng
Khi được hỏi về khó khăn trong vai trò “đầu tàu”, Thuận Nguyễn cho biết mình không mấy lạ lẫm mà đã quen thuộc với vị trí này từ trước: “Từ trước đến nay từ khi đi học cấp 3 cho đến khi lên đại học Thuận luôn gắn liền với những từ "trưởng" như lớp trưởng, trưởng nhóm chẳng hạn.

Đến bây giờ khi tham gia vào ‘Cùng nhau tỏa sáng’ thì Thuận cũng đảm nhận luôn vai trò trưởng nhóm, phụ trách dàn dựng tiết mục và dẫn dắt các thành viên trong nhóm.


Thật ra chung một nhóm thì chắc chắc sẽ có nhiều bất đồng về quan điểm, đôi khi trong nhóm không thống nhất được ý kiến với nhau, dẫn đến kịch bản phải sửa tới sửa lui, có khi phải thay đổi và tập lại vào phút chót trước khi lên sân khấu chỉ vài tiếng rất khó khăn.

Tuy nhiên, ở vai trò là người dẫn đầu, Thuận học được cách biết lắng nghe người khác nhiều hơn, biết sáng tạo ra những cái mới, và làm thế nào để các thành viên trong nhóm bật ra được năng lực của mình và tỏa sáng cùng nhau qua từng vòng thi.

Thuận nhớ có một đêm thi soạn kịch bản rất chỉnh chu, tập cũng rất hoàn hảo rồi nhưng vào phút chót, trong ngày tổng duyệt cố vấn chuyên môn và ban tổ chức lại muốn thay đổi kịch bản vì tiết mục quá buồn. Vậy là cũng đành phải viết lại hoàn toàn kịch bản và tập lại trong vòng 1 ngày duy nhất, nhưng rất may là kịch bản đó khi được đưa lên sân khấu cũng được ban giám khảo đánh giá là khá trơn tru và tinh tế.

Điều này làm cho Thuận cảm thấy rất hạnh phúc vì phát hiện ra mình và các thành viên trong nhóm có thể làm được nhiều bất ngờ vượt trên khả năng của mình. Đó cũng chính là cái hay mà cuộc thi phát huy tinh thần đội nhóm này mang lại!”
Thuận Nguyễn là diễn viên đang được yêu thích tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.
Với chiều cao ấn tượng 1m88 cùng với ngoại hình điển trai, cơ bụng 6 múi và đôi má lúm sâu hoắm duyên dáng, Thuận Nguyễn được fan hâm mộ ví như là chàng “Kim Woo Bin phiên bản Việt” bởi vẻ ngoài chuẩn siêu mẫu cùng nickname tương tự là “Khủng Long”.

Thuận Nguyễn hiện là diễn viên đang rất được yêu thích tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ cùng với những tên tuổi lớn như Thu Trang, Khả Như, Diệu Nhi, Hoàng Phi, La Thành… Một trong những vai diễn “đóng đinh” với tên tuổi Thuận Nguyễn là vai diễn vũ công thoát y nổi tiếng nhất nhì đất Thái – Paowan trong Chuyện tình Bangkok với những vũ điệu đẹp mắt trên sân khấu cùng với màn khoe body “nóng bỏng”.

Cạnh tài năng diễn hài là cảm xúc nhập tâm, dễ dàng rơi nước mắt của Thuận Nguyễn ở những phân đoạn cao trào sẽ khiến khán giả bị chinh phục thật sự bởi một diễn viên trẻ sáng giá, từng được giải thưởng cao nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội Điện ảnh TP.HCM – Quán quân "Ngôi sao ngày mai 2011" – Giải thưởng từng tạo ra rất nhiều gương mặt nghệ sỹ đã thành danh như: Quyền Linh, Chi Bảo, Trịnh Kim Chi, Thanh Mai, Minh Thư, Quốc Thái, Hồng Ánh, Mai Mai, Ngân Khánh, Lương Thế Thành…

Video nam diễn viên gặp hạn vì giống nghi phạm đánh bom ở Bangkok: 

Thuận Nguyễn giữ vai trò biên kịch cho nhóm Ô kìa.
Thuận Nguyễn giữ vai trò biên kịch cho nhóm "Ô kìa". 
Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề là tiết mục giới thiệu đội nhóm, Thuận Nguyễn sẽ là người đảm nhận vai trò biên kịch và dàn dựng sân khấu cho các thành viên còn lại của mình. Tiết mục được 5 vị giám khảo của chương trình khen ngợi là dễ thương và khai thác kịch bản có chiều sâu.

Cả 5 vị giám khảo Việt Trinh, Lê Khánh, Chi Bảo, Trác Thúy Miêu và đặc biệt là Trấn Thành đều cùng quan điểm rằng Ô Kìa là một đội có màu sắc khác hoàn toàn so với các đội còn lại và tin tưởng nhóm sẽ tiến xa hơn nữa ở các vòng kế tiếp.
Thuận Nguyễn sẽ có những màn tình tứ với Sam trên sân khấu.
Thuận Nguyễn tỏ tình với hot girl Pé Sam trên sân khấu. 
Đêm thi đầu tiên, nhóm Ô Kìa sẽ mang đến màn trình diễn có nội dung nói về tình bạn, kịch bản được xây dựng dựa trên câu chuyện của một thành viên trong nhóm. Đặc biệt, “nam vương điện ảnh 2011” Thuận Nguyễn sẽ có màn hôn trộm và tỏ tình với hot girl Pé Samrất ngọt ngào ngay trên sân khấu.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn