Thua Việt Nam, HLV Riedl sẽ tuyên bố giải nghệ tại Mỹ Đình?

Thể thaoThứ Tư, 30/11/2016 22:57:00 +07:00

Nếu Indonesia bị đội tuyển Việt Nam đánh bại ở bán kết, HLV Riedl có thể tuyên bố nghỉ hưu ngay tại Mỹ Đình.

Báo chí Indonesia vừa loan tin, HLV Riedl dự định từ chức và kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình nếu Indonesia không vượt qua vòng bảng. Bây giờ, đội bóng của ông đã vào tới bán kết và gặp ĐT Việt Nam nhưng nhà cầm quân người Áo vẫn muốn kết thúc sự nghiệp nếu ĐT Indonesia không vô địch.

Như vậy, nếu Indonesia bị đội tuyển Việt Nam đánh bại ở bán kết, HLV Riedl có cơ hội chia tay sự nghiệp bóng đá trên quê hương thứ 2 của mình. 

HLV Riedl công bố quyết định nghỉ hưu tại Mỹ Đình?

HLV Riedl công bố quyết định nghỉ hưu tại Mỹ Đình?

HLV Riedl luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình, với rất nhiều ân tình, thậm chí có ơn cứu mạng khi một công dân Việt Nam đã hiến cho ông quả thận để ông trở lại với cuộc sống bình thường.

Nhà cầm quân người Áo từng nói: "Anh ấy đã cứu cuộc đời tôi, cho tôi trở lại với cuộc sống tốt đẹp. Việt Nam còn là nơi tôi có nhiều bạn bè tuyệt vời, những thế hệ học trò và cả các CĐV dễ thương". 

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2016?

Dù rất tôn trọng và dành nhiều tình cảm cho HLV Riedl nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn lên kế hoạch đánh bại ông thầy cũ của mình, thậm chí đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của ông. Tới thời điểm này, ĐT Indonesia vẫn là Vua Á quân, với 4 lần vào chung kết giải Đông Nam Á và thua cả 4.

HLV Riedl cũng được gọi là Vua về nhì bởi ông chưa từng giành một chức vô địch nào ở ĐNÁ, cả cấp đội tuyển lẫn U23. 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn