Thua tuyển ‘Thái Lan thu nhỏ’, S.Khánh Hòa hẹp cửa vô địch Mekong Cup

Thể thaoThứ Bảy, 23/12/2017 21:39:00 +07:00

Được chơi trên sân nhà nhưng S.Khánh Hòa không thể tạo ra lợi thế trước Muangthong United ở trận chung kết lượt đi Mekong Cup.

Video highlights S.Khánh Hòa vs Muangthong United

Muangthong United là đương kim vô địch Mekong Cup và họ là đội được đặc cách có mặt ở trận chung kết chờ S.Khánh Hòa – đội bóng đã vượt qua đại diện của Campuchia là Boeung Ket Angkor và của Lào là Lào Toyota ở vòng ngoài.

Trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, và cũng giống như các trận trước đó, S.Khánh Hòa nhận được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Muangthong United với đội hình gồm nhiều tuyển thủ Thái Lan khiến đội bóng phố Biển gặp rất nhiều khó khăn.

sanna-khanh-hoa-bvn-muangthong-united-chung-kt-mekong-cup-2017_w2c23mzf6ndf13s5isic2ft9b

(Ảnh: Goal.com) 

Ngay phút thứ 6, Adisak Kraisom mở tỷ số cho đội bóng xứ Chùa Vàng với pha sút bồi sau khi thủ thành Tuấn Mạnh xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Siroch Chatthong.

Sau bàn thua, S.Khánh Hòa dâng cao tìm bàn gỡ. Nỗ lực của thầy trò HLV Võ Đình Tân được đền đáp ở phút 43 với pha dứt điểm chéo góc của Youssouf Toure, tung lưới thủ thành Kawin.

Sang hiệp 2, S.Khánh Hòa tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra một thế trận tốt. Nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm, đội bóng của Việt Nam ít nhất có thêm 1 bàn thắng nữa để vượt lên.

Đang lấn lướt thì S.Khánh Hòa thủng lưới ở phút 86 sau một pha phản công nhanh của Muathong United. Người ghi bàn trong thế trống trải là Sarach Yooyen. Còn người chạy chỗ thông minh nhận bóng để căng ngang là Siroch Chatthong.

Chưa hết, đến phút 90+3, Teerasil Dangda đột phát từ giữa sân, vượt qua sự theo kèm của 3 cầu thủ S.Khanh Hòa rồi chuyền bóng như đặt để Adisak Kraisom ấn định tỷ số 3-1 cho Muathong United.

Với chiến thắng này, Muathong United có đến 90% bảo vệ thành công chức vô địch giải Mekong Cup khi ở trận lượt về diễn ra ngày 6/1, họ được chơi trên sân nhà.

ĐÔNG QUANG
Bình luận
vtcnews.vn