Thua trận, thầy trò Wenger nổi giận, từ chối bắt tay

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 07:56:00 +07:00

(VTC News)-Để thua Wigan ngay trên sân nhà, từ HLV Wenger tới Van Persie đều đã không giữ được bình tĩnh.

(VTC News)-Để thua Wigan ngay trên sân nhà, từ HLV Wenger tới Van Persie đều đã không giữ được bình tĩnh.

Được thi đấu trên sân nhà, lại đang đạt phong độ khá cao, nên không ít CĐV tin rằng Arsenal sẽ vượt qua Wigan. Nhưng thực tế lại diễn ra theo một chiều hướng khác. Chỉ trong vòng chưa đến hai phút, Arsenal đã 2 lần bị thủng lưới.

 "Giáo sư" điên tiết vì Arsenal thua Wigan ngay trên sân nhà.

Quá choáng váng, “Pháo thủ” dâng lên tấn công, và đến phút thứ 21 họ đã có bàn gỡ của trung vệ Thomas Vermaelen. Tưởng chừng thời gian còn lại sẽ đủ để Arsenal tìm kiếm bàn gỡ và vượt lên. Nhưng trước một Wigan kiên cường, đội bóng của ngài Wenger đã không thể làm gì hơn ngoài một trận thua.

Kết thúc trận đấu, “Giáo sư” tức giận đi vào đường hầm, thậm chí ông không thèm bắt tay xã giao với HLV của đội khách. Trong phòng họp báo, chiến lược gia người Pháp tố thủ môn Wigan đã có hành động câu giờ, nhưng trọng tài không thổi phạt.

Trong cơn điên tiết, ngài Wenger “tương” luôn về vụ Jack Wilshere, cầu thủ đang bị chấn thương. “Cậu ấy sẽ không thể thi đấu ở mùa giải này nữa, kể cả ở VCK Euro 2012. Còn việc Jack Wilshere sẽ khoác áo ĐT Anh ở Olympic London 2012? Đó là một ý tưởng tồi tệ nhất có thể”, HLV của Arsenal nói.

Không chỉ “Giáo sư” bức xúc mà ngay đến cả Van Persie cũng đã có hành động không đẹp với Gary Caldwell, khi cầu thủ người Hà Lan có cái bắt tay thật ngượng ngùng trong cảm giác đầy khó chịu.

Về phía Wigan, trong niềm vui thắng trận, HLV Roberto Martinez phát biểu: “Đừng nghĩ chúng tôi thắng may mắn, hay Arsenal gặp tai nạn. Nên nhớ, Wigan đã gây ra khó khăn cho Chelsea và MU, vậy thì chiến thắng trước Arsenal là một niềm tự hào lớn của chúng tôi.”

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn