Thua thảm Real, HLV Valencia tự “xỉ vả” bản thân

Thể thaoThứ Hai, 25/04/2011 05:54:00 +07:00

(VTC News) – Quá đau đớn trước thất bại thảm hại 3-6 của Valencia trước Real, HLV Unai Emery đã tự “xỉ vả” bản thân.

(VTC News) – Quá đau đớn trước thất bại thảm hại 3-6 của Valencia trước Real, HLV Unai Emery đã tự “xỉ vả” bản thân.

Trước khi vòng 33 diễn ra, Valencia xếp ở vị trí thứ ba, và họ thường được đánh giá là đối thủ có thể gây khó dễ cho Real hoặc Barcelona trên con đường tiến đến “ngai vàng” của La Liga.Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, dù được thi đấu trên sân nhà, song “Bầy dơi” đã có một trận đấu đáng hổ thẹn khi để thua “Kền kền” với tỷ đậm 3-6. Điều đáng nói hơn nữa là Los Che để thủng lưới 6 lần chỉ trong vòng 62 phút thi đấu, tức gần 10 phút họ lại phải vào lưới nhặt bóng một lần.

Valencia của Unai Emery đã có một trận thua thảm trước Real.

“Chúng tôi mắc những lỗi thật ngớ ngẩn. Chỉ trong vòng hơn 60 phút, Valencia đã để thua tới 6 bàn. Chúng tôi hoàn toàn sụp đổ và không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Năm ngoái Valencia thua Real  với tỷ số sát nút 2-3, nhưng mùa giải này thì quả thật là một thảm họa. Hình như chúng tôi đã đánh mất đi nét đặc sắc trong lối chơi của mình. Là một huấn luyện viên nên khi đội bóng thua trận, tôi nhận trách nhiệm hoàn toàn về mình”, HLV Unai Emery nói.

“Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ với trận thua này. Từ khi làm HLV đến nay, tôi chưa bao giờ có cảm giác như thế. Tôi muốn trốn đi đâu đó vài ngày, nhưng công việc không cho phép. Toàn bộ đội bóng phải đứng lên ở các trận đấu tiếp theo vì bản thân và vì khán giả”, thuyền trưởng của Los Che tiếp tục dằn vặt bản thân.

Chia sẻ nỗi đau cùng ông thầy, các học trò của HLV Unai Emery đã gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên của “Bầy dơi”. “Chúng tôi thực sự cảm thấy có lỗi với người hâm mộ. 45 phút đầu tiên quả là một thảm họa với chúng tôi. Trên đường biên, chúng tôi cảm thấy rất hổ thẹn với bản thân”, tiền đạo Soldado nói. Còn tiền vệ Mata thì hứa rằng sẽ thi đấu tốt ở các vòng tiếp theo để giúp đội bóng có được vị trí thứ ba khi mùa giải này khép lại.

Việt Hưng






Bình luận
vtcnews.vn