Thua tan nát Việt Nam, CĐV Indonesia đòi sa thải Simon Mcmenemy ngay lập tức

Thể thaoThứ Ba, 15/10/2019 21:38:00 +07:00

CĐV Indonesia đồng loạt đòi sa thải HLV Simon Mcmenemy ngay lập tức sau trận thua 1-3 trước Việt Nam.

Trên mạng xã hội, rất đông người hâm mộ Indonesia đòi HLV Simon Mcmenemy hãy từ chức, hoặc yêu cầu Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải chiến lược gia người Scotland sau trận thua 1-3 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Không phải tới thời điểm này CĐV xứ vạn đảo mới yêu cầu HLV Simon Mcmenemy rời ghế nóng của “Garuda”. Sau trận thua ngược 2-3 trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên, cựu thuyền trưởng của Philippines đã bị yêu cầu từ chức. CĐV Indonesia thậm chí đã tẩy chay đổi tuyển bằng cách không tới sân cổ vũ trận đấu gặp Thái Lan của Indonesia ở Bung Karno.

hlv indonesia

 CĐV Indonesia muốn sa thải HLV Simon Mcmenemy ngay lập tức.

“Hãy đi đi, ngay bây giờ”, một CĐV viết. “Như phim hài”, một CĐV khác bình luận. “Không phải là chúng tôi không muốn ủng hộ đội tuyển, chúng tôi chỉ không muốn xấu hổ vì đội tuyển”, CĐV có tên Mujaddin Raynando viết kèm hình ảnh HLV Simon Mcmenemy.

“Sẽ là tồi tệ hơn nữa nếu Simon tiếp tục dẫn dắt Indonesia. Quả thực có một số HLV chỉ giỏi ở câu lạc bộ và Simon là một trong số họ”, CĐV Rara Ayunindya viết.

CĐV Bocahe Tuhan thì cảm thán: “20 năm Việt Nam không bao giờ giành chiến thắng trước Indonesia ở Indonesia. Nhưng giờ thì đã khác!”

Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Simon Mcmenemy toàn thua tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đang đứng cuối bảng. Đến thời điểm này, họ đã để thủng lưới 14 bàn, trung bình 3,5 bàn/trận.

Video highlights Indonesia 1-3 Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn