Thua Olympic Việt Nam, HLV Bahrain trách trọng tài cướp bàn thắng, rút thẻ đỏ sai

Thể thaoThứ Năm, 23/08/2018 22:53:00 +07:00

HLV Bahrain không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận thua Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD.

"Hiệp 1 đội Bahrain chơi tốt, mọi thứ diễn ra rất tốt, các cầu thủ đá cực hay. Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Hôm nay không may mắn vì hiệp 1 đã chơi rất hay, nhưng hiệp 2 không được như vậy vì thiếu người.", HLV Chammam Samir của Olympic Bahrain nhận xét về trận thua Olympic Việt Nam ở vòng 1/8.

Đây là trận đấu mà đội bóng Tây Á khiến các học trò của HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều khó khăn. Olympic Bahrain có thời điểm tạo ra nhiều pha uy hiếp về khung thành của Bùi Tiến Dũng nhưng không thể ghi bàn và thua chung cuộc 0-1.

HLV Chammam cho rằng đội bóng Tây Á lẽ ra phải chơi tốt hơn nếu trọng tài không có những quyết định mà ông cho là sai lầm. Olympic Bahrain không được công nhận 2 bàn thắng vì lỗi việt vị và phải chơi thiếu người trong suốt hiệp 2.

VN4

Cầu thủ Bahrain bị truất quyền thi đấu ở hiệp 1.

"Hiệp 1 chúng tôi có 1 bàn thắng không được công nhận. Đó là một bàn thắng, không hề việt vị. Chiếc thẻ đỏ cũng là một quyết định tồi của trọng tài. Nếu trọng tài công tâm hơn, trận đấu sẽ hay hơn. Về chiếc thẻ đỏ, cầu thủ của tôi chẳng làm gì cả. Nếu trọng tài thổi phạt thì cùng lắm thẻ vàng là hợp lý", HLV trưởng của Olympic Bahrain bình luận.

Không hài lòng với trọng tài, tuy nhiên HLV Chammam cũng thừa nhận rằng Olympic Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng. Ông đánh giá cao Olympic Việt Nam, trong đó đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết.

"Việt Nam là một đội bóng rất mạnh và tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10. Cậu ta chơi bóng rất thông minh. Về sự thay đổi sơ đồ của Olympic Việt Nam trong hiệp 2 thì tôi không bất ngờ. Khác biệt trong hiệp 2 là Olympic Việt Nam chơi với 11 người, còn chúng tôi chỉ có 10 người", HLV Chammam chia sẻ.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn