'Thua MU mới tiếc, thua Man City chẳng việc gì phải hối hận'

Thể thaoThứ Hai, 05/03/2018 07:16:00 +07:00

HLV Antonio Conte tâm phục khẩu phục sau thất bại của Chelsea trước Manchester City ở vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

Tiếp Chelsea trên sân Etihad, Manchester City thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 1-0. Kết quả này khiến đội đương kim vô địch Chelsea bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách 25 điểm trên bảng xếp hạng. 

Dù vậy HLV Antonio Conte không thất vọng về tỉ số cũng như màn trình diễn của các học trò trong thất bại trước đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng Anh.

"Tôi nghĩ chúng tôi chỉ nên tiếc nuối khi thua Bournemouth, Watford và MU. Thua Man City chẳng có gì đáng hối hận", HLV Conte chia sẻ sau trận đấu. "Họ đã cho thấy sự khác biệt giữa chúng tôi và ở thời điểm này, 25 điểm là khoảng cách quá lớn".

conte man city chelsea

 HLV Conte cho rằng thua Man City không phải là thất bại đáng tiếc.

Theo HLV Conte, việc chỉ thủng lưới 1 bàn cũng thể hiện nỗ lực đáng ghi nhận của các cầu thủ Chelsea.

"Nếu cho Man City khoảng trống thì trận đấu sẽ không kết thúc với tỉ số chỉ 1-0", HLV người Italia phát biểu.

"Kết quả này chưa đủ tốt nhưng tôi không nghĩ là do chiến thuật. Trận đấu diễn ra như vậy và chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất.

HLV Conte cho rằng hàng phòng ngự của Chelsea chơi không tệ khi phải đối đầu với hàng công mạnh nhất giải Ngoại Hạng Anh của Man City. Tuy nhiên sự vắng mặt của N'Golo Kante ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội khách.

"Không dễ khi đối đầu với Man City. Họ chơi dồn dập suốt cả trận đấu. Chúng tôi cố gắng phòng ngự nhưng vẫn thủng lưới. Thật khó để ngược dòng nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi thiếu cầu thủ rất quan trọng N’Golo Kante", HLV trưởng của Chelsea cho biết.

Video bàn thắng Man City 1-0 Chelsea

 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn