Thua Kuwait, HLV Calisto bức xúc với trọng tài

Thể thaoThứ Tư, 13/10/2010 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ có những phản ứng tại chỗ, sau khi trận HLV Calisto và các cầu thủ ĐTVN còn bày tỏ sự bức xúc với cách điều khiển trận đấu của trọng tài.

(VTC News) - Không chỉ có những phản ứng tại chỗ, sau khi trận HLV Calisto và các cầu thủ ĐTVN còn bày tỏ sự bức xúc với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài, một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-3 trước Kuwait.


Theo HLV Calisto, cả hai bàn thua sau của ĐTVN (2-1 và 3-1), cầu thủ ghi bàn cho Kuwait đều đã ở trong thế việt vị. Ngoài ra, chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Tài Em ở những phút bù giờ của trận đấu là không cần thiết và không đến mức phải như vậy.

Các CĐV cổ vũ cho ĐTVN trong trận đấu tối 12/10. Ảnh: Lân Trung

Do BTC địa phương không tổ chức họp kỹ thuật cũng như họp báo trước và sau trận đấu nên BHL ĐTVN đã không có cơ hội phát biểu ý kiến của mình.

Về trận đấu, HLV Calisto không hề chê trách tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Những vị trí được thử nghiệm như Mạnh Dũng (thủ môn) hay Đình Luật (trung vệ) cũng được đánh giá là chơi tốt, đúng ý đồ chiến thuật.

Không phê phán trực tiếp sai lầm của từng cầu thủ nhưng HLV Calisto thẳng thắn chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của đội, đó là khả năng dứt điểm chưa tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, một số cầu thủ thể lực không đảm bảo.

9h30 sáng nay (13/10), ĐTVN rời Kuwait để lên đường về nước. Sau khi transit tại Dubai và Kuala Lumpur đội chia làm hai nhóm về Hà Nội (13h10) và TPHCM (18h00).

Các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại vào ngày 18/10.


Chí Tâm (theo Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung)

Lịch phát sóng kênh Thể thao VTC3 và lịch tường thuật trực tiếp Thể thao trên các kênh sóng VTC.

Bình luận
vtcnews.vn