Thua HAGL, HLV Hà Nội không trách trọng tài

Thể thaoThứ Bảy, 28/10/2017 07:41:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm không phàn nàn về trọng tài sau trận thua của Hà Nội trước Hoàng Anh Gia Lai.

Hà Nội đã bất ngờ thất bại 2-3 trước Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu sớm vòng 23 V-League. Dù ghi bàn trước nhưng nhà đương kim vô địch lại không giữ được lợi thế và để thua ngược.

Đây cũng là trận đấu mà trọng tài chính đã đưa ra một vài quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống không cho Hà Nội hưởng phạt đền khi Văn Quyết ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm của đội khách không trách vị vua áo đen. 

"Vấn đề trọng tài là nhận định thôi, tôi không muốn bàn đến vấn đề này", HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận đấu.

Video: Văn Quyết ngã trong vòng cấm HAGL

Vị HLV của Hà Nội thừa nhận đội khách đã thi đấu không tốt. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, việc thiếu vắng một số trụ cột như Thành Lương, Moses cũng là nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô nhận thất bại.

"Trận đấu này có rất nhiều tình huống tranh cãi. Nhưng chúng tôi đã mất tập trung nên đánh mất lợi thế của mình", ông cho biết.

"Thực sự đá ở sân Gia Lai rất khó, tôi đánh giá cao thực lực của họ. Tôi không hài lòng với các học trò ở tình huống dẫn tới quả đá phạt gỡ hòa 1-1 của HAGL. Đáng ra Văn Dũng không nên mạo hiểm phạm lỗi như thế."

Trận thua này khiến Hà Nội nhiều khả năng mất ngôi đầu bảng về tay Quảng Nam hoặc FLC Thanh Hóa sau vòng 23. Chiều nay (28/10), FLC Thanh Hóa chỉ phải đối đầu với Long An, đội bóng vừa chính thức xuống hạng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn