Thua đau hơn cả chung kết Champions League, HLV Indonesia bật khóc trong phòng thay đồ

Thể thaoThứ Bảy, 25/08/2018 11:32:00 +07:00

HLV Luis Milla bật khóc trong phòng thay đồ, nói rằng việc bị loại ở vòng 1/8 ASIAD 18 còn đau đớn hơn cả thua trận chung kết Champions League.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà, đội tuyển Olympic Indonesia vẫn phải cay đắng dừng bước ở vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 18. Đội bóng xứ vạn đảo thua Olympic UAE trong loạt luân lưu sau khi hòa 2-2 trong 120 phút.

Trong phòng thay đồ sau trận đấu, HLV Luis Milla bật khóc ngay trước mặt tất cả các cầu thủ Indonesia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói rằng đây là một trong những nỗi buồn lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu cũng như làm HLV của ông.

"Tôi rất buồn. Tôi đã trải qua 52 năm với nhiều kỷ niệm cùng bóng đá, từng rất buồn khi không vô địch La Liga, buồn vì thua 2 trận chung kết Champions League. Nhưng những nỗi buồn đó không thể đau đớn như lần này", HLV Luis Milla nói với các học trò.

asiad

 Indonesia (áo đỏ) thua đau trong loạt luân lưu trước UAE.

Cựu cầu thủ của Barcelona và Real Madrid cũng để ngỏ khả năng từ chức HLV trưởng của U23 Indonesia cũng như đội tuyển quốc gia Indonesia. Hợp đồng hiện tại của ông có thời hạn đến hết AFF Cup 2018 và LĐBĐ Indonesia muốn chờ kết quả ở giải vô địch Đông Nam Á để quyết định có gia hạn hay không.

Việc dừng bước ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18 được xem là không đạt chỉ tiêu đối với Olympic Indonesia. Trước giải, LĐBĐ nước này đặt mục tiêu vào đến bán kết, tái hiện kỳ tích mà đội tuyển xứ vạn đảo từng làm được năm 1986.

Trong trận đấu với Olympic UAE tối qua, Olympic Indonesia 2 lần bị đối thủ dẫn trước và 2 lần gỡ hòa, trong đó bàn gỡ thứ hai của họ được Stefano Lilipaly ghi ở phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên ở loạt sút luân lưu, 2 cầu thủ của Indonesia lại đá hỏng khiến đội chủ nhà thua cuộc.

Sau trận đấu, thủ môn Andritany Ardhiyasa bực tức chỉ trích trọng tài cướp tấm vé vào tứ kết của Olympic Indonesia. Anh cho rằng 2 quả phạt đền mà đội chủ nhà bị thổi phạt trong 2 hiệp chính là quyết định sai lầm của trọng tài và HLV Luis Milla cũng có chung quan điểm như vậy.

>>> Đọc thêm: HLV Olympic Indonesia xin từ chức, HLV Olympic Malaysia ấm ức vì thua phút cuối

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn