Thua đau đội Công Vinh, lãnh đạo HAGL bất bình với trọng tài

Thể thaoThứ Hai, 25/09/2017 09:37:00 +07:00

Lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ sự không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận gặp TP.HCM chiều 24/9.

Ở vòng 19 V.League, HAGL đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trên sân Thống Nhất trước TP.HCM. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định chưa chính xác khiến đội bóng Phố Núi gặp bất lợi.

"Chúng tôi sẽ chính thức có kiến nghị lên ban tổ chức xem lại tình huống HAGL ghi bàn ở hợp lệ nhưng không được công nhận đồng thời cầu thủ TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt penalty", Zing dẫn lại phát biểu của HLV trưởng HAGL.

Video: Highlight TP.HCM 1-0 HAGL

Trên mạng xã hội, các lãnh đạo của đội bóng này cũng bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài.

"Hôm nay, HAGL lại thua CLB TPHCM, cũng không hiểu sao, số HAGL đen thế. 1 bàn thắng hợp lệ, 1 quả phạt 11m bị từ chối", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân.

Giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho rằng trọng tài đã có trận đấu tốt, tuy nhiên ban tổ chức vẫn cần xem lại 2 tình huống gây tranh cãi.

"Trận thua hôm nay là chấp nhận rồi. Mặc dù Trọng tài điều khiển trận đấu tốt. Nhưng với tôi là không đồng tình với hai tình huống. Một là bóng chạm tay hậu vệ Đình Luật trong vòng 16m50, một quả 11m cho HAGL. Hai là pha ghi bàn bằng đầu của Motta là không việt vị", ông cho biết.

"Đề nghị các nhà chuyên môn và BTC xem lại. Nếu hai tình huống này chính xác chưa biết điều gì xảy ra. Hôm nay vào TP. HCM lại một nỗi buồn. Mong người hâm mộ, CĐV chia sẻ cùng chúng tôi. Chúc giải thành công."

Sau trận thua TP.HCM, HAGL hiện đã tụt xuống vị trí thứ 11 và chỉ còn hơn 3 điểm so với XSKT Cần Thơ, đội đang đứng ở vị trí phải đá play-off.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn