Thua đậm Hà Nội, HLV Sài Gòn trách cứ sai lầm của trọng tài

Thể thaoThứ Bảy, 28/04/2018 20:51:00 +07:00

HLV Phan Văn Tài Em khẳng định sai lầm của trọng tài góp phần khiến Sài Gòn phải nhận trận thua đâm trước Hà Nội ở vòng 1/8 cúp QG.

Cuộc tái đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn ở vòng 1/8 cúp Quốc gia - cúp Sư tử trắng không diễn ra quyết liệt như trận đấu cách đây 6 ngày. Với sức mạnh vượt trội, Hà Nội đè bẹp đối thủ với tỉ số đậm đà 5-0, trong đó Samson và Oseni lập cú đúp và bàn thắng còn lại được ghi từ pha dứt điểm quyết đoán của tiền vệ Hùng Dũng.

Theo HLV Phan Văn Tài Em của Sài Gòn, trận thua này nằm trong dự kiến từ trước, song đội bóng của ông có thể làm tốt hơn nếu trọng tài Nguyễn Viết Duẩn không mắc sai lầm cuối hiệp 1.

NAM_2743

 Sài Gòn (áo đỏ) thua đậm trước Hà Nội. (Ảnh: Hồng Nam)

"Sài Gòn ra sân với đội hình 2, vì mục tiêu của chúng tôi vẫn là tập trung cho V-League. Chúng tôi chỉ không nghĩ toàn đội lại thua đậm như vậy. Tôi không đồng ý với một số tình huống nhận định của trọng tài trong hiệp 1.

Mai Thanh Nam va chạm với Văn Quyết là tình huống 5 ăn 5 thua, không ngờ trọng tài lại cắt còi. Ở quả phạt góc sau đó, trọng tài lại để Hà Nội đá lố thêm 1 phút bù giờ. Nếu chúng tôi không nhận bàn thua như vậy thì có thể trận đấu sẽ khác" - HLV Tài Em nhận định.

"Các cầu thủ chưa bắt nhịp được với trận đấu, nhưng đá vậy cũng là ổn rồi. Mục tiêu quan trọng nhất của Sài Gòn là V-League, và trận thua này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của toàn đội".

HLV Tài Em cũng chia sẻ khó khăn của Sài Gòn trước trận gặp FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 7 V-League.

phan-van-tai-em-sai-gon-fc 7

HLV Tài Em còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Sài Gòn vượt khó.

"Chúng tôi chỉ còn đúng 1 thủ môn là Văn Phong. Văn Hoàng bị sốt trước trận, còn Đức An vẫn gặp chấn thương và buộc phải mặc áo ngồi trên ghế dự bị.

Mục tiêu của Sài Gòn là phải có điểm trước FLC Thanh Hóa, các cầu thủ phải giữ sức trận này để hoàn thành mục tiêu. FLC Thanh Hóa là ứng viên vô địch, trận đấu sắp tới sẽ khó khăn nên chúng tôi sẽ phải có thể tạng tốt nhất" - HLV Tài Em kết luận. 

Với 5 điểm/ 6 vòng đầu tiên, Sài Gòn đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp cuối Nam Định 4 điểm. Thầy trò HLV Tài Em sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân FLC Thanh Hóa, song đội bóng Sài Thành có lí do để tự tin khi đã cầm hòa 2 đối thủ rất mạnh là Hà Nội và Quảng Nam trên sân khách.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn