Thua cay đắng, Alex Ferguson nóng mặt vì trọng tài

Thể thaoChủ Nhật, 30/09/2012 07:48:00 +07:00

Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson vô cùng tức giận với công tác trọng tài.

Mặc dù thi đấu rất nỗ lực sau khi bị dẫn tới 2 bàn ngay tại Old Trafford nhưng cuối cùng M.U vẫn không thể có được chiến thắng. Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson vô cùng tức giận với công tác trọng tài.

Thực tế thì trong hiệp 2, M.U là đội bóng thi đấu hoàn toàn lấn át và vượt trội hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, phần vì thiều may mắn (xà ngang, cột dọc), phần do lỗi của trọng tài (không thổi penalty khi Nani ngã trong vòng cấm, Sandro để tay chạm bóng) nên đội chủ sân Old Trafford đành ngậm  ngùi đón nhận thất bại đầy cay đắng.

 

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland tỏ ra vô cùng tức giận trước quyết định của những vị Vua sân cỏ, đặc biệt là khi họ làm mất của "Quỷ đỏ"... vài phút bù giờ.


"Họ chỉ cho trận đấu 4 phút bù giờ. Đây là một hành động phá hủy trận đấu, nó khiến M.U mất đi nhiều cơ hội ghi bàn. Trận này có tới 6 sự thay đổi người, chừng đó cũng đủ ngốn mất 4 phút. Đó là chưa kể thủ môn của Tottenham còn làm chậm trận đấu lại 2 đến 3 phút sau mỗi lần anh ta có bóng. Điều này tất cả mọi người đều rõ. Thật nực cười khi đã là năm 2012 rồi mà các trọng tài vẫn không kiểm soát được thời gian của trận đấu".

Về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận đấu này, Sir Alex nhận định: "Hiệp 1 chúng tôi nhập cuộc chưa thực sự tốt và liên tục bị ép sân. Tuy nhiên, nửa sau trận đấu rất tuyệt vời. Các học trò của tôi đã cố gắng song MU thật sự không có được nhiều may mắn".

Trận này, MU nhiều lần phản ứng với trọng tài vì cho rằng họ xứng đáng được hưởng penalty, đáng kể nhất là tình huống Nani ngã trong vòng cấm. Song Sir Alex từ chối bình luận về tình huống đó: "Tôi nghĩ rằng Nani đã bị kéo ngã. Tuy nhiên tôi không muốn nói thêm về vấn đề này".


Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn