Thua cá độ trận U23 Việt Nam – U23 Iraq, nghịch tử châm lửa đốt nhà bố mẹ

Pháp luậtChủ Nhật, 21/01/2018 11:46:00 +07:00

Bực tức vì thua cá độ bóng đá trận U23 Việt Nam - U23 Iraq, nam thanh niên mang xăng về châm lửa thiêu rụi căn nhà của bố mẹ đẻ.

Video: Thua cá độ bóng đá, nghịch tử châm lửa đốt nhà bố mẹ

Trưa 21/1, ông Nguyễn Đình Long - Chủ tịch UBND xã Văn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, một nam thanh niên mang xăng về tự châm lửa, thiêu rụi căn nhà của bố mẹ vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Long, tối 20/1, Phạm Văn Sự (37 tuổi, ngụ xã Văn Thành, huyện Yên Thành) đi xem đá bóng và cá độ U23 Việt Nam sẽ bại trận trước đối thủ mạnh như U23 Iraq.

Tuy nhiên, sau những giây phút hồi hộp, nín thở chờ đợi thì U23 Việt Nam đã xuất sắc hạ gục đối thủ và lập nên kỳ tích cho lịch sử bóng đá nước nhà.

Trong lúc hàng triệu người Việt đang ăn mừng, reo hò, nhảy múa vì chiến thắng của các cầu thủ trẻ thì Sự lại tức giận, cay cú, hậm hực vì thua độ mất tiền.

q

Hiện trường vụ cháy. 

Sau đó, Sự uống say và mang theo một can xăng đến nhà của bố mẹ đẻ (khoảng 60 tuổi) rồi bất ngờ đổ xăng quanh nhà bếp, châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, bố mẹ Sự hoảng hốt tri hô mọi người đến trợ giúp dập lửa.

Tuy nhiên, lúc hàng xóm đến thì ngọn lửa đã bùng lên quá lớn, thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà bếp và bén lên ngôi nhà trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Văn Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

Được biết, Sự đã lập gia đình và ra ở riêng. Tuy nhiên, tính cách của Sự không bình thường và gần đây thường xuyên cãi nhau với bố mẹ nên thêm bức bối trong lòng.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn