Thua bán kết U21 Quốc gia, thủ môn U21 Bình Định òa khóc

Thể thaoThứ Năm, 29/10/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn U21 An Giang, nhưng U21 Bình Định không thể giành chiến thắng và đành dừng bước tại bán kết VCK U21 báo Thanh niên

(VTC News) - Dù đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn U21 An Giang, nhưng U21 Bình Định không thể giành chiến thắng và đành dừng bước tại bán kết VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN. 

Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng của U21 Bình Định đã òa khóc sau khi đội nhà thất bại 0-1 trước U21 An Giang. Thực tế trên sân cho thấy U21 Bình Định là đội đá hay hơn, chơi chủ động tấn công và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Tiếc rằng, kết quả lại trao vé vào chung kết cho U21 An Giang.

Phát biểu sau trận bán kết, HLV Phan Tôn Quyền của U21 Bình Định tỏ ra tiếc nuối: "Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt. Toàn đội cũng thi đấu rất tốt. Bước ngoặt trận đấu tới từ một tình huống sai sót cá nhân và U21 Bình Định để thua. Tỉ số chúng tôi thua 0-1 không phản ánh đúng cục diện trận đấu". 
HLV Phan Tôn Quyền tiếc nuối vì thua trận bán kết (Ảnh: Hoàng Tùng)
 HLV Phan Tôn Quyền tiếc nuối vì thua trận bán kết (Ảnh: Hoàng Tùng)
Rất tôn trọng đối thủ, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn của U21 An Giang chia sẻ: "Các cháu cả hai đội đều đã thể hiện được 100% sức lực, khả năng chuyên môn và tinh thần thi đấu. Tôi thông cảm với HLV Tôn Quyền. Đôi khi trong bóng đá phải cần có may mắn.
U21 Bình Định kiểm soát rất tốt tuyến giữa với các cầu thủ số 12 (Châu Hoàng Thiện), 8 (Cao Văn Triền), 22 (Nguyễn Văn Quý) và 17 (Lê Duy Tín). Vì thế U21 An Giang xác định vào trận với lối đá chậm, chắc. Vào tới chung kết rồi thì cơ hội sẽ được chia đều cho các đội vì tương quan lực lượng ngang nhau. Yếu tố quyết định thắng thua một phần nằm ở chuyên môn và bản lĩnh", HLV Thái Tuấn kết thúc. 
Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng khóc sau trận bán kết (Ảnh: Hoàng Tùng)
Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng khóc sau trận bán kết (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Nói thêm về trận bán kết 2: U21 TP.HCM - U21 Hà Nội T&T vào 15h30 ngày mai 30/10, HLV Thái Tuấn của U21 An Giang cho rằng: "Cơ hội là 50-50. U21 Hà Nội T&T có lực lượng dày dặn kinh nghiệm, ăn ý trong lối chơi. Trong khi U21 TP.HCM có lợi thế sân nhà". 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn