Thua bạc nhược, sao tuyển Đức nổi nóng cãi nhau với cổ động viên

World Cup 2018Thứ Năm, 28/06/2018 07:00:00 +07:00

Tiền vệ Mesut Ozil nổi giận khi bị một số cổ động viên Đức công kích sau trận thua bạc nhược trước Hàn Quốc.

Việc đội tuyển Đức thua Hàn Quốc và không vượt qua vòng bảng World Cup 2018 là một thất bại khó nuốt trôi với các cổ động viên của nhà đương kim vô địch thế giới. Một số khán giả có mặt trên khán đài sân Kazan Arena không thể kìm nén được sự tức giận và trút lên các cầu thủ, trong đó Mesut Ozil là một trong những người phải hứng chịu.

Rời sân với nỗi thất vọng tột cùng, tiền vệ mang áo số 10 đụng độ với một nhóm cổ động viên Đức đang trong cơn bức xúc. Theo Daily Mail, những khán giả này như "chửi thẳng mặt" Ozil và ngôi sao 29 tuổi đáp trả lại với thái độ giống như vậy.

Một thành viên ban huấn luyện đội tuyển Đức phải kéo Ozil lại và đưa anh vào đường hầm để tránh cho sự việc bị đẩy đi xa hơn.

ozil dt duc han quoc (2)

Ozil thẫn thờ sau trận đấu.

ozil dt duc han quoc (1)

Tiền vệ của đội tuyển Đức cãi nhau với CĐV.

Ozil là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất của đội tuyển Đức trong trận thua bạc nhược 0-2 trước Hàn Quốc. Giống như nhiều đồng đội khác, tiền vệ đang chơi cho Arsenal thi đấu với đôi chân nặng nề, cộng thêm dáng vẻ uể oải thường thấy khiến anh trở thành đối tượng hứng chịu những lời chê bai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Joachim Low cho rằng Ozil không phải là người duy nhất đáng bị chỉ trích.

"Không chỉ Ozil, một số cầu thủ cũng không thể hiện như họ thường làm. Tôi chịu trách nhiệm cho việc này", HLV trưởng của đội tuyển Đức cho biết. "Tôi không nghĩ Thomas Muller thi đấu thuyết phục ở 2 trận đầu tiên."

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn