Thua 3/4 trận gần nhất, HLV Than Quảng Ninh từ chức

Thể thaoChủ Nhật, 12/07/2015 12:46:00 +07:00

Sau trận thua đáng quên trước XSKT Cần Thơ, HLV Đinh Cao Nghĩa đề nghị được rút lui khỏi cương vị hiện tại

Sau trận thua đáng quên trước XSKT Cần Thơ, HLV Đinh Cao Nghĩa đề nghị được rút lui khỏi cương vị hiện tại. 

Ông muốn trả lại ghế nóng cho lãnh đạo CLB do không chịu nổi áp lực về thành tích. 
Nhà cầm quân này đang cảm thấy mệt mỏi trước quá nhiều áp lực đang bủa vây vì thành tích không được như mong muốn của đội bóng. HLV Đinh Cao Nghĩa muốn có thời gian để chăm lo cho sức khỏe vốn đã giảm sút rất nhiều thời gian qua. Vì thế, ông đề nghị được trả ghế HLV cho… Chủ tịch CLB. 
HLV Đinh Cao Nghĩa từ chức 
Hiện lãnh đạo CLB Than.Quảng Ninh chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng cũng đồng ý để ông Nghĩa không cầm quân thời gian trước mắt. Sự rút lui của ông Nghĩa, dù có thể là trong thời gian trước mắt, hay là chính thức cũng có thể là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. 
Chỉ số niềm tin dành cho nhà cầm quân này đang ở mức rất thấp. Các CĐV đất Mỏ đang lớn tiếng kêu gọi ban lãnh đạo CLB phải tiến hành một cuộc cách mạng triệt để mà đầu tiên là chiếc ghế của HLV Đinh Cao Nghĩa. 
Bên cạnh đó, việc ông Nghĩa tạm thoái lui (trên lý thuyết là vậy) cũng sẽ mang đến 2 khả năng. Đầu tiên là lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ phải làm quen với việc không có nhà cầm quân này. Họ phải tìm cho được những giải pháp để vượt qua khủng hoảng. Nếu họ thành công, một triều đại mới sẽ đến. Thậm chí, nói một cách duy tâm, điều mà các đội bóng hay nhắc đến là "tạm cất" HLV Đinh Cao Nghĩa để cắt cái vận đen đang đeo đuổi. 
Nhưng, có một trường hợp khác, nếu Than Quảng Ninh không thể vượt qua khó khăn khi thiếu vắng ông Nghĩa thì đó cũng là cơ hội để nhà cầm quân này chứng tỏ vai trò của mình. Hoặc giả, lãnh đạo đội bóng không tìm được một phương án khả thi thì cơ hội quay trở lại của ông Nghĩa vẫn có.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn