'Thua 1 trận đấu không khiến HAGL bớt nổi tiếng ở Myanmar'

Thể thaoThứ Năm, 20/04/2017 20:31:00 +07:00

Dù đánh bại U19 HAGL Arsenal JMG tới 3 bàn cách biệt nhưng HLV U19 Myanmar vẫn đánh giá rất cao đội bóng nhà bầu Đức.

Đúng như những gì huấn luyện viên (HLV) Nyi Nyi Nat của U19 Myanmar nói trước trận, đội bóng của ông đã dễ dàng bắt bài và hóa giải lối chơi của U19 HAGL Arsenal JMG để rồi giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

Sau trận, ông Nyi Nyi Nat bày tỏ muốn được trả lời phỏng vấn nhanh với lý do đội bóng của ông thắng nên ông không muốn nói nhiều. Ông chỉ trả lời nhiều khi đội ông thua.

Trong số những câu hỏi được các phóng viên đưa ra có câu: HAGL là một đội bóng rất nổi tiếng ở Myanmar. Vậy sau chiến thắng này, ông có thấy thất vọng về HAGL không?

Ông Nyi Nyi Nat trả lời: “Xưa nay HAGL nổi tiếng ở Myanmar và đến giờ vẫn vậy thôi. Một trận đấu không thể làm thay đổi điều đó”.

Video: HLV Nyi Nyi Nat nói về HAGL

Ông Nyi Nyi Nat là người khá hòa nhã, dễ gần và luôn dành cho HAGL một sự tôn trọng. Ông cho rằng, các cầu thủ HAGL đầy tiềm năng khi sở hữu kỹ thuật và lối chơi ban bật bóng nhỏ rất tốt. Tuy nhiên, do ít được thi đấu nên họ chưa có nhiều kinh nghiệm và ông tin trong tương lai, những cầu thủ này sẽ phát triển.

Trong khi đó, đội bóng của Nyi Nyi Nat mang sang Việt Nam lần này dù trải qua 2 trận thua và 2 trận thắng nhưng có thể nhận thấy rõ đây là một lứa cầu thủ khá đồng đều, chơi bóng kỷ luật và rất giàu thể lực.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn