Thử xem anh ấy đã sẵn sàng cưới bạn?

Sức khỏeThứ Ba, 06/12/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Yêu nhau đã lâu, nhưng người yêu bày tỏ mong muốn kết hôn. Làm thế nào để biết chính xác khả năng người đàn ông của mình có sẵn sàng kết hôn?

(VTC News) - Yêu nhau đã lâu, nhưng người yêu chưa chứng minh cam kết của mình về việc kết hôn với bạn. Vậy, làm thế nào để biết chính xác khả năng người đàn ông của mình có sẵn sàng kết hôn hay không?

Một nghiên cứu tiến hành đối với 2.500 đàn ông tuổi từ 17 đến 70 cho thấy rằng một trong những yếu tố có thể thúc đẩy những người đàn ông quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân của họ là đồng hồ sinh học. Thông tin trên được tờ Genius Beauty công bố ngày 5/12/ 2011.

Thử xem anh ấy đã sẵn sàng cưới bạn chưa nhé 

Theo nghiên cứu của Giáo sư Carol Morgan, mỗi người đàn ông đều có một đồng hồ sinh học tương ứng. Không có cái nào nhanh hơn hoặc quá chậm.
 
Và bạn sẽ tìm thấy bốn tín hiệu sau đây cho thấy người đàn ông đã sẵn sàng kết hôn:
 
1. Nếu anh ấy miễn cưỡng đi quán bar, câu lạc bộ, và tán chuyện. Anh ấy cảm thấy đây anh ấy không phù hợp với thời kỳ đó nữa.
 
2. Anh ấy cảm thấy vấn đề tài chính của mình đã tạm ổn. Anh ấy nhận ra rằng để xây dựng gia đình, cần một cơ sở vững mạnh về tài chính.
 
3. Anh ấy đã nuôi dưỡng một ước muốn làm cha. Điều này có thể thấy từ niềm hạnh phúc của anh ấy khi chơi với trẻ em.
 
4. Anh ấy bắt đầu hành động như một người chồng trước mặt bạn. Ví dụ, anh ấy bắt đầu một kế hoạch tương lai của hai người với nhau hoặc giới thiệu bạn với môi trường gia đình của mình.
 
Bạn đã tìm thấy các tín hiệu tương tự ở người yêu mình chưa?

Lyli

Bình luận
vtcnews.vn