Thủ tướng: Thưởng mỗi nữ cầu thủ Việt Nam 100 triệu đồng

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2019 16:24:00 +07:00

Thường trực Chính phủ thống nhất, bằng nguồn xã hội hóa sẽ thưởng mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện 100 triệu đồng, trong đó có một xe máy loại tốt.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục nhận được tin vui sau chiếc HCV SEA Games 30 quý giá. Hôm nay, tại lễ khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Thủ tướng cho biết, Thường trực Chính phủ đã thống nhất, bằng nguồn xã hội hóa sẽ thưởng cho mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện 100 triệu đồng, trong đó có một chiếc xe máy loại tốt.

thu tuong1

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại sự kiện. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Ngay sau trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, Thủ tướng đã biểu dương chiến công của đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung thể hiện ý chí và tinh thần thi đấu tuyệt vời để đánh bại kình địch Thái Lan với tỉ số 1-0 sau 120 phút.

Thủ tướng hi vọng chiến công của đội tuyển nữ là sự động viên, khích lệ cho các đồng nghiệp nam phát huy phẩm chất và tinh thần Việt Nam, qua đó nhân đôi niềm vui và sự tự hào cho bóng đá nước nhà. Người hâm mộ cả nước đang khao khát mong đợi U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử, sau rất nhiều lần lỡ hẹn đáng tiếc.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn