Thủ tướng: Thương hiệu du lịch Huế phải thể hiện rõ hơn trên bản đồ

Thời sựThứ Ba, 31/01/2017 14:06:00 +07:00

Trong chuyến thăm tỉnh Thừa Thiên – Huế những ngày đầu năm mới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định tỉnh này sẽ có những phát triển toàn diện hơn nữa, đặc biệt là về du lịch.

Sáng 30/1 (tức mồng 4 Tết Đinh Dậu 2017) đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng biểu dương những thành tựu mà tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đạt được trong năm 2016, đặc bệt trong chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế của tỉnh khi đã giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng tỷ trọng du lịch, cùng với đó là đã khắc phục được sự cố môi trường biển do Formosa  gây nên.

05

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên  -Huế. 

Tuy nhiên, tỷ lệ lao động nông thôn, miền núi ở Thừa Thiên Huế -  vẫn còn cao, Thủ tướng đề nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tái cơ cấu nền kinh tế mạnh mẽ hơn, phải phát huy các thế mạnh, liên kết du lịch với các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng và Quảng Nam.

DSC_0073

Ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế ra đón tiếp và bắt tay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 

Bộ Chính trị đã có Nghị quyết xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, trong đó, Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương trọng điểm về du lịch. Thương hiệu du lịch Huế phải thể hiện rõ nét hơn trên bản đồ du lịch quốc gia.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên -  Huế một năm mới với nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực. Thủ tướng cũng thể hiện lòng tin vào việc Thừa Thiên – Huế sẽ phát triển toàn diện và với tốc độ cao hơn nữa.

Video: Thủ tướng trả lời chất vấn việc sử dụng tài sản công lãng phí

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn