Thủ tướng TBN mê Messi, đoán Barca thắng Real 4-2

Thể thaoThứ Bảy, 27/11/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Đương kim Thủ tướng Tây Ban Nha Zapatero đã dự đoán Barca sẽ thắng Real 4-2 trong trận Siêu kinh điển sắp tới.

(VTC News) - Đương kim Thủ tướng Tây Ban Nha Zapatero đã dự đoán Barca sẽ thắng Real 4-2 trong trận Siêu kinh điển sắp tới.

Thủ tướng Tây Ban Nha Jose Luis Rodriguez Zapatero ngày hôm qua đã đưa ra lời dự đoán về trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid ngày thứ Hai tới. Theo ông Zapatero, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Ngài thủ tướng vốn là một fan lâu năm của Barca, sẽ không thể dự trận đấu được chờ đợi nhất trong mùa giải của bóng đá Tây Ban Nha, bơi đang bận tham dự hội nghị thượng đỉnh Âu-Phi tại Lybia. Tuy nhiên, ông vẫn yêu cầu các nhân viên cập nhật tỷ số trận đấu cho mình qua tin nhắn. Phát biểu trên đài phát thanh xứ Catalan RAC-1, ông Zapatero đã hết lời ca ngợi lối chơi của Blaugrana: “Barca đã nâng cao tầm vóc và sự uyển chuyển của lối chơi bóng đá thông minh, biến nó thành một cái gì đó vượt trội hơn so với sự đua tranh thể lực thông thường. Nhiều khi, đó còn là những cuộc đối đầu đầy trí tuệ”.

Thủ tướng Zapatero cùng đội trưởng Barca Puyol ăn mừng chức vô địch Champions League mùa giải 2006.

Ông Zapatero cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với Real Madrid và huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Jose Mourinho, nhưng cũng thú thật rằng về cá nhân ông thích Pep Guardiola hơn. Và ngài thủ tướng cũng mê lối đá kỹ thuật của Lionel Messi bên phía Barca hơn là ngôi sao lớn nhất của Kền kền trắng, Cristiano Ronaldo.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real của Mourinho và Ronaldo đang hơn Barca của Pep và Messi đúng 1 điểm, còn trên chính trường, cuộc bầu cử địa phương tại xứ Catalan diễn ra ngày mai, sẽ quyết định đến việc liệu Liên minh xã hội của ông Zapatero có tiếp tục vị trí lãnh đạo của mình hay không.

Chí Thiện

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn