Thủ tướng: Nhân rộng bản lĩnh, ý chí U23 Việt Nam

Thời sựThứ Hai, 29/01/2018 20:11:00 +07:00

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong thành tích đạt được và bản lĩnh, ý chí của đội bóng đá U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trên tất cả các lĩnh vực vùng miền của đất nước.

Ngày 29/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng một số cơ quan liên quan sau khi đã tổ chức lễ đón U23 Việt Nam về nước an toàn.

don u23 viet nam 5

Đội tuyển U23 Việt Nam được người dân nồng nhiệt chào đón.

Trong thư, Thủ tướng nêu rõ đội bóng đá U23 Việt Nam vừa đạt danh hiệu Á quân U23 châu Á là thành tích lịch sử của thể thao nước nhà, thể hiện bản lĩnh, ý chí của con người Việt Nam, là niềm tự hào của cả nước, đặc biệt của thế hệ trẻ.

Ngày 28/1, chúng ta đã tổ chức trọng thể lễ đón đội bóng đá U23 tại thủ đô Hà Nội, được truyền hình trực tiếp đến khắp mọi miền của Tổ quốc.

"Hàng triệu người dân trong rừng cờ hoa tươi thắm đã đón chào, theo cùng đội bóng đá U23 Việt Nam từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố. Nhân dân thủ đô đã cổ vũ, đón tiếp rất nồng nhiệt, thể hiện tình cảm sâu sắc, tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc, làm lay động hàng chục triệu con tim Việt Nam" – thư của Thủ tướng viết.

"Tôi mong rằng thành tích đạt được và bản lĩnh, ý chí của đội bóng đá U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trên tất cả các lĩnh vực vùng miền của đất nước, góp phần đưa sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của chúng ta vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển"- Thủ tướng nhắn nhủ.

Video: Những cảnh tượng đón U23 Việt Nam "trăm năm có một"

Minh Đức
Bình luận
vtcnews.vn