Thủ tướng gọi điện chúc mừng U23 Việt Nam: Chiến thắng này là sự kiện đầy ý nghĩa của đất nước

Thể thaoThứ Ba, 23/01/2018 18:48:00 +07:00

Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành vé vào chung kết U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang Trung Quốc, chúc mừng toàn đội.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng 6-5 sau loạt đá luân lưu nghẹt thở trước U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết của Giải vô địch U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp gọi điện thoại Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam.

u23

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng U23 Việt Nam. 

Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hai lần gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo cầm chân U23 Syria để giành quyền vào tứ kết và đánh bại U23 Iraq ở vòng tứ kết để giành quyền vào bán kết.

Video: U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar sau loạt luân lưu nghẹt thở

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn