Thu Thủy xinh đẹp rạng rỡ đến chúc mừng đạo diễn Lê Hà Nguyên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 15:17:00 +07:00

Vốn là 2 người bạn thân thiết, Thu Thủy khó có thể vắng mặt trong ngày Lê Hà Nguyên ra mắt phim điện ảnh.

Ê kíp phim Tháng 5 để dành - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ranh giới đã có buổi công chiếu với khán giả sau 3 năm thực hiện. Bên cạnh ê kíp gồm đạo diễn Lê Hà Nguyên, diễn viên Xuân Hùng, Minh Trang... nhiều nghệ sĩ như Thu Thủy, Ưng Đại Vệ... đã có mặt để chúc mừng.

thangnamdedanh (1) 4

 Lynk Lee đã có màn thể hiện ca khúc "Cơn mưa tuổi thanh xuân" - nhạc phim "Tháng 5 để dành".

thuthuy (2) 5

Bộ đôi Quang Đăng - Thái Trinh tình tứ khi xuất hiện cùng nhau.

thuthuy (1) 5

Là bạn thân của đạo diễn Lê Hà Nguyên, Thu Thủy đã dành thời gian để đến chúc mừng anh ra mắt phim điện ảnh.

thuthuy (4) 7

Diện váy đen đơn giản với họa tiết hoa, mẹ một con Thu Thủy khoe vóc dáng quyến rũ và nhan sắc rạng rỡ. Sau biến cố hôn nhân, cô dành hết tình yêu và sự chăm sóc cho con trai, tất bật đi diễn cũng như thực hiện các sản phẩm âm nhạc riêng.

thuthuy (5) 9

Thu Thủy cũng có dịp hội ngộ Ưng Đại Vệ.

thuthuy (3) 7

Đạo diễn Đức Thịnh dự ra mắt phim mà không đưa vợ theo cùng, bên cạnh anh là đạo diễn Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn. Đầu năm 2019, vợ chồng nam đạo diễn đón thêm thành viên mới trong gia đình, đặt tên thân mật ở nhà là Tết.

thangnamdedanh (3) 3

Xuân Hùng và Minh Trang - bộ đôi diễn viên chính trong phim.

thangnamdedanh (2)

Ê kíp chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện "Tháng 5 để dành". Bộ phim có nội dung xoay quanh anh chàng Trung Hiếu (Xuân Hùng). Tương tự bạn đồng trang lứa, lúc đứng trước ngưỡng cửa dậy thì, Hiếu cảm thấy rất hoang mang, bỡ ngỡ với vô vàn suy nghĩ kì lạ về phái nữ cứ liên tục “nhảy nhót” trong đầu. Chưa kể, mỗi lần nhìn thấy nàng lớp phó Mai Ngọc (Minh Trang), trái tim Hiếu ấy lại bất chợt rung lên những nhịp đập khó tả. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn