Thu Thủy trở lại dòng nhạc sở trường với ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/04/2017 11:52:00 +07:00

Sau một thời gian, nữ ca sĩ quyết định cho ra mắt một sản phẩm mới với dòng nhạc Pop Ballad sở trường của mình.

Sau một thời gian dài gắn liền với các ca khúc sôi động kể từ khi quyết định trở lại showbiz, Thu Thuỷ đã chính thức “tái xuất” với dòng nhạc Pop Ballad bằng một ca khúc mới nhất mang tên Yêu hết lòng có được chân thành do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác.

IMG_3282

Sau một thời gian dài, Thu Thủy trở lại dòng nhạc sở trường với ca khúc mới.

Duy Anh cũng là "cha đẻ" của nhiều bài hit đình đám như Định mệnh ta gặp nhau, Giả vờ yêu, Người em đã yêu, Đến khi nào quên... từng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Ngay lần đầu nghe thử ca khúc, Thu Thuỷ đã lập tức cảm nhận được những gì mà tác giả đặt vào ca khúc này qua từng ca từ, giai điệu nên cô đã quyết định bắt tay vào thu âm trong thời gian gian sớm nhất.

IMG_3284

 

Trong những ngày đầu theo đuổi con đường ca hát, Thu Thuỷ đã được khán giả yêu mến với hàng loạt ca khúc Pop nhẹ nhàng mang ca từ dễ nghe dễ thuộc. Chính vì vậy dù liên tục cho ra mắt những ca khúc EDM sôi động, Thu Thuỷ vẫn ấp ủ những ca khúc Pop Ballad để dành tặng khán giả thân yêu của mình.

IMG_3286

Trong bộ ảnh mới nhất, Thu Thủy khoe vẻ gợi cảm của mình sau 2 năm sinh con.

Đây cũng là lời hứa mà cô muốn thực hiện vì năm 2017, Thu Thuỷ quyết định bức phá mình với nhiều hình ảnh khác nhau như đã dự tính. Đặc biệt hơn, ca khúc mới của Thu Thủy được nữ ca sĩ chọn ra mắt vào đúng ngày 8/4, cũng là ngày đánh dấu thiên chức làm mẹ của cô khi sinh con trai đầu lòng cách đây 2 năm.

IMG_3293

 

Sau khi Yêu hết lòng có được chân thành được ra mắt, Thu Thủy vẫn tiếp tục lịch diễn của mình và chuẩn bị tập luyện cho một chương trình đặc biệt vào cuối tháng 4. Song song đó vẫn là những dự án âm nhạc khác cô đã lên kế hoạch rất kỹ suốt thời gian qua.

Video: Thu Thủy gây bất ngờ với ca khúc mới thuộc dòng nhạc sở trường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn