Thu Thuỷ tình tứ cùng trai trẻ trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 14:54:00 +07:00

Thu Thuỷ đã phải "xin phép" ông xã của mình để thực hiện những cảnh quay tình cảm với chàng trai trẻ trong MV của cô.

Bất ngờ trở lại dòng nhạc Pop sở trường với ca khúc Yêu hết lòng có được chân thành của nhạc sĩ Duy Anh, Thu Thuỷ đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả và liên tục yêu cầu cô trình diễn ca khúc này trong những buổi biểu diễn gần đây.

Thêm vào đó, 1 trong những người em chơi chung với Thu Thuỷ có đạo diễn Dior (Khánh Duy) khi lần đầu nghe ca khúc này đã rất thích và cảm rất nhanh nội dung nên sau đó "rủ rê" cô cùng nhau bắt tay thực hiện MV cho bài hát này.

Hinh anh Thu Thuy tinh tu cung trai tre trong MV moi

Thu Thủy.

Nội dung MV Yêu hết lòng có được chân thành xoay quanh một cô gái luôn buồn bã về mối tình đã qua của mình, trở lại những nơi chốn cũ để cố tìm lại những kỷ niệm hạnh phúc ngày xưa bên người yêu. Cô đắm chìm trong men say để có lại những cảm giác ấm áp ngày trước để rồi cuối cùng nhận ra đó chỉ là những ảo giác không có thật vì người yêu của mình đã mãi mãi ra đi.

Hinh anh Thu Thuy tinh tu cung trai tre trong MV moi 5

 

Câu chuyện trong MV tuy khá đơn giản nhưng để có những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất, Thu Thuỷ và đạo diễn đã phải thực hiện liên tục trong suốt 3 ngày liền. Cô cũng chăm chút cho phần hình ảnh của mình trong MV lần này rất nhiều.

Xuyên suốt MV là phong cách bụi bặm và trẻ trung mà Thu Thuỷ nhận được sự yêu thích từ khán giả trong thời gian qua khi tự mình làm stylist cho các bộ ảnh thời trang gần đây.

Hinh anh Thu Thuy tinh tu cung trai tre trong MV moi 3

 

Trong MV có những cảnh quay ôm ấp và thân thiết của Thu Thủy cùng nam ca sĩ trẻ khá điển trai Iris Wu chính vì vậy, Thu Thuỷ đã phải "xin phép" ông xã của mình để thực hiện những cảnh quay tình cảm này. Thu Thuỷ và Iris Wu sẽ tiếp tục cộng tác với nhau trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ tuy nhiên cô không tiết lộ thêm quá nhiều về sự kết hợp này.

Hinh anh Thu Thuy tinh tu cung trai tre trong MV moi 3

 

Hinh anh Thu Thuy tinh tu cung trai tre trong MV moi

Thu Thuỷ đã phải "xin phép" ông xã của mình để thực hiện những cảnh quay tình cảm với chàng trai trẻ trong MV của cô.

Sau khi giới thiệu MV Yêu hết lòng có được chân thành, Thu Thuỷ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một số ca khúc Pop ballad khác trước khi gửi đến khán giả dự án "khủng" mà cô ấp ủ và đã bắt tay thực thực hiện trong thời gian qua. Năm 2017 hứa hẹn là năm Thu Thuỷ hoạt động liên tục cho sự trở lại của mình trong âm nhạc kể từ sau khi tham gia The Remix.

Video: Yêu hết lòng có được chân thành - Thu Thủy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn