Thu Thủy khoe vẻ gợi cảm của 'gái một con'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/08/2016 10:26:00 +07:00

Nữ ca sỹ đã trở lại với dòng nhạc sở trường Pop ballad sau thời gian theo đuổi thể loại nhạc EDM sôi động.

Sau khi trở lại với ca khúc EDM sôi động "Sẽ thôi khóc vì anh" cuối năm ngoái, Thu Thủy đã từng hé lộ về dự án MV mới của mình trong dịp hè vừa qua, thế nhưng cô nàng lại gần như im lặng và chỉ âm thầm đi diễn cũng như xuất hiện trong các sự kiện. Thu Thủy quyết định thay đổi vào phút chót nên đành phải "lỗi hẹn" với khán giả của mình, cô tạm gác việc phát hành MV này mà bắt tay vào hợp tác với nhiều nhạc sỹ để thực hiện một album bao gồm các ca khúc Pop ballad.

IMG_0013 copy

 Hình tượng mới của Thu Thủy trong thời gian sắp tới

Việc chọn ra những ca khúc thật ưng ý đã khiến Thu Thủy mất thêm một khoảng thời gian nữa vì các nhạc sỹ sáng tác riêng cho cô cũng vô cùng bận rộn. Vốn là một nghệ sỹ có nhiệt huyết, đam mê với nghề và cầu toàn nên có những ca khúc Thu Thủy đã phải thay đổi nhiều bản phối khác nhau và thậm chí có ca khúc cô đã ra vào phòng thu nhiều lần để có một bản hoàn hảo nhất. 

IMG_0015 copy

Tuy phải đầu tư tiền bạc và thời gian khá nhiều cho từng ca khúc nhưng Thu Thủy lại rất vui vì cô muốn sản phẩm của mình khi ra mắt phải thật hoàn hảo.

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất các ca khúc, Thu Thủy và ê kíp lại quyết định thay đổi không phát hành album Pop ballad này nữa mà sẽ "nhỏ giọt" từng ca khúc một vào những thời điểm thích hợp khác nhau, đây cũng là cách để các khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn từng ca khúc của cô.

IMG_9946 copy

 Cô cho biết việc đắn đo ra các sản phẩm âm nhạc vì muốn khán giả của mình được thưởng thức những ca khúc hoàn thiện cả về phần nghe và phần nhìn

IMG_9980 copy

 Mở màn cho chuỗi dự án dài hơi lần này là bản tình ca buồn Em sẽ quên thôi do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác riêng cho Thu Thủy.

IMG_9990 copy

Với Em sẽ quên thôi, khán giả sẽ nhận ra một Thu Thủy hoàn toàn mới mẻ, cô thổn thức hơn, da diết hơn, từng trải hơn và có chút "đàn bà" khi thể hiện ca khúc của mình. 

Sau khi phát hành Em sẽ quên thôi, Thu Thủy sẽ tham gia nhiều chương trình ca nhạc để quảng bá ca khúc này thật rộng rãi trước khi hé lộ các ca khúc tiếp theo của mình.

Bản audio ca khúc Em sẽ quên thôi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn