Thu Thủy khóc, thừa nhận ly hôn với chồng sau 17 năm gắn bó

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/11/2017 22:45:00 +07:00

Sau nhiều ngày úp mở, Thu Thủy chính thức xác nhận về tin đồn ly hôn với chồng sau 17 năm gắn bó.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ xôn xao với tin đồn Thu Thủy ly hôn với chồng sau 17 năm yêu và gắn bó với nhau, kể từ khi có tình cảm vào năm 18 tuổi cho đến lúc làm mẹ. Giữa tâm bão dư luận, nữ ca sĩ còn chia sẻ ẩn ý rằng: "Ép 2 mẹ con tôi vào đường cùng là tội ác". Sau nhiều ngày để cư dân mạng đồn đoán, Thu Thủy chính thức xác nhận ly hôn với chồng.

Cách đây ít phút, khi tham gia một buổi trò chuyện, nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào cho biết cô và chồng chính thức ly hôn sau nhiều năm gắn bó, đồng thời chia sẻ chuyện cô từng bồng con bỏ đi. Nữ ca sĩ cho biết, từ trước khi kết hôn, cô và người yêu 13 năm có rạn nứt tình cảm nhưng cả hai đều cố gắng thay đổi để có thể vun đắp cho nhau nhiều hơn.

Giọng ca Tan trong mưa bay không phủ nhận chuyện mình và chồng vượt qua rất nhiều cột mốc suốt 13 năm yêu nhau. "Nhưng rồi cái gì cũng phải chịu thua số phận, bản thân tôi cũng không phải không cố gắng níu kéo", cô tâm sự.

234

Thu Thủy bật khóc xác nhận ly hôn chồng. (Ảnh: Cắt từ clip Kinglive)

Thu Thủy bật khóc: "Tôi là một phụ nữ, đến thời điểm này mình không đòi hỏi suốt đời sống chung được yêu thương được chiều chuộng. Bây giờ mình làm vợ, làm mẹ, mình phải mạnh mẽ, cùng hy sinh với chồng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Nếu anh gặp khó khăn trong cuộc sống, tôi sẽ chăm con thật chu đáo, chăm sóc ba mẹ chồng, giúp những gì trong khả năng và hoàn thành bổn phận của mình. Tôi cố gắng hết sức...", nữ ca sỹ nghẹn ngào. Cô cho biết, chồng vốn không thích vợ mình làm ca sĩ, đi hát và đôi lúc tỏ vẻ khó chịu khi cô quay MV với những người khác.

"Mỗi lần về nhà, anh thấy con khóc la hay thấy tôi dạy dỗ không nhẹ nhàng với con được bởi bé khá quậy, anh cảm thấy khó chịu. Anh giữ con 15 phút là không chịu nổi. Anh thay đồ ra ngoài, tôi cũng không hỏi hay ép buộc anh phải về lúc mấy giờ. Nhiều lúc anh đi thâu đêm suốt sáng, có khi 5h sáng mới về", Thu Thủy kể trong nước mắt và chia sẻ chồng không dành nhiều thời gian cho con.

Tuy vậy, cô không cho rằng chồng mình không thương con. "Nếu nói như vậy rất tội cho anh ấy. Tôi vẫn thương, vẫn hiểu cho anh. Tôi chỉ có một yêu cầu rằng anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của anh nhưng thứ bảy, chủ nhật anh dành thời gian dẫn con trai đi chơi hoặc ở bên cạnh con để con có được tình cảm từ cha.

Anh có làm nhưng việc anh làm khiến tôi cảm nhận anh rất khó khăn để làm điều đó. Tôi không hiểu anh stress đến mức nào nhưng tôi thấy dường như anh không cần con. Lúc tôi một mình dẫn con đi chơi, thấy con người ta có ba bồng đi chơi, tôi cảm thấy tội con tôi lắm nên quyết định rời bỏ", nữ ca sĩ kể trong nước mắt.

t8op

 

Vốn là người kín tiếng và không thích lấy chuyện riêng tư ra để đánh bóng tên tuổi, cô cho biết mình lấy hết dũng cảm để ngồi kể hết với khán giả. Nữ ca sĩ cũng xin lỗi chồng vì livestream công khai chuyện ly hôn. Dù vậy, cô cho rằng mình rất may mắn bởi vẫn còn ba mẹ, con trai và bạn bè quan tâm, động viên.

"Tôi không sợ đối mặt với điều này, nhưng tôi lo gia đình và khán giả sẽ buồn khi nghe chuyện. Tôi cũng sợ nó làm nên mặt trái khiến người ta không còn tin vào tình yêu nữa. Nhưng tôi muốn nói rằng, không phải ai cũng vậy, có nhiều người yêu nhau hơn 20 năm vẫn hạnh phúc.

Tôi trả hết nợ rồi, đây là điều giải thoát cho tôi với chồng nên không phải điều gì quá u ám. Cả hai dừng lại có lẽ sẽ tốt cho đối phương, anh cảm thấy tốt hơn khi sống một mình bởi anh là con ngựa hoang không gì có thể kiềm được. Bản thân tôi không còn phải chờ đợi, vẽ nên cái gì đó cho cuộc sống của mình một cách hy vọng nữa", Thu Thủy tâm sự.

Kể về lần bồng con đi khỏi nhà, nữ ca sĩ xúc động: "Anh cứ đi mãi nhưng tắt điện thoại, không thể liên lạc được. Thời điểm đó con đang bập bẹ biết nói, con cứ hỏi 'ba về hả ba về hả'. Lúc đó tôi rất muốn gọi cho anh nhưng không tài nào gọi được. Đến lúc về anh vẫn lạnh lùng như vậy rồi được vài ngày lại đi tiếp, nếu gọi điện thoại được cũng nói rất nhanh rồi tắt máy. Vì vậy, tôi quyết định bồng con bỏ đi".

Hiện tại, Thu Thủy đang ở với con, mẹ cô đang có công việc ở xa nên lâu lâu mới về mỗi khi cô cần. Những lúc bận đi diễn hay có công việc, cô nhờ một khán giả thân thiết, theo dõi cô suốt 12 năm trông giúp.

Video: Thu Thủy chia sẻ về hạnh phúc gia đình trước khi ly hôn

Thái Phương
Bình luận
vtcnews.vn