Thu Thủy công khai bạn trai bí mật sau 12 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/01/2014 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Thu Thủy công khai bạn trai bí mật sau 12 năm, Táo quân 2014 sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt về bản quyền là những tin nóng giải trí ngày 23/1.

Thu Thủy công khai bạn trai đại gia 
Theo Giáo dục Việt Nam, tối qua 22/1, nữ ca sỹ Thu Thủy đã công khai bạn trai đại gia, sau 12 năm yêu nhau và bí mật trước dư luận. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ chia sẻ bức ảnh hạnh phúc của mình và người yêu ngồi trên chiếc xe máy cùng mặc áo đôi cùng status: ‘Mai mốt khỏi mời diễn viên đóng rồi’. 

Điều này khiến mọi người hết sức ngạc nhiên bởi sau hơn 12 năm yêu, đây là lần đầu tiên Thu Thủy công khai người yêu trước mặt mọi người.
Thu Thủy
Hình ảnh mà Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân ngày 22/1.
Vào khoảng cuối tháng 12/2013, mọi người bắt gặp người yêu Thu Thủy lái chiếc Porsche màu xám bạc đưa cô đến tham dự Bước nhảy Hoàn vũ, tuy nhiên chàng trai nhanh chóng 'lẩn trốn' vì sợ bắt gặp ống kính phóng viên.

Là người khá kín tiếng về chuyện đời tư nên mọi người chỉ biết Thu Thủy và bạn trai đã yêu nhau được 12 năm. Trong khi nói về bạn trai của mình, nữ ca sỹ cũng chỉ tiết lộ, cả hai yêu nhau từ khi ở tuổi mới lớn.
Thu Thủy
Trước đó, Thu Thủy từng công khai bạn trai nhưng chỉ là bức ảnh phía sau lưng.
Đến giờ đã được khá lâu, có rất nhiều người giục cưới nhưng cô vẫn thấy không có gì phải vội vã: ‘Tôi muốn yêu lâu đủ để cả hai chấp nhận hết thói xấu, hiểu nhau đến mức không cần nói ra cũng biết người kia muốn gì’. 

Nói về đám cưới, Thu Thủy cũng bày tỏ: ‘Hai gia đình đã gặp nhau, biết nhau hết rồi. Đám cưới chắc chừng vài năm nữa...’.

Được biết bạn trai của Thu Thủy là một đại gia thành đạt và bằng tuổi cô. Trên trang cá nhân, sau khi chia sẻ tấm hình này, Thu Thủy đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Phan Hoàng Thu bị phạt 15 triệu

Theo Dân trí, ngày 22/1, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với hành động ‘thi chui’ cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2013 của người đẹp Phan Hoàng Thu.

Đây là mức phạt thấp nhất trong khung hình phạt cho hành động ‘thi chui’ là 15-30 triệu đồng. Trước đó, người đẹp này đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế được tổ chức vào tháng 12/2013 tại Malaysia khi chưa được cấp phép.
Phan Hoàng Thu
Dù lọt tới top 6 cuộc thi đồng thời đoạt giải phụ Hoa hậu Đông Nam Á của cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế nhưng vì sự cố thi không có giấy phép mà thành tích của Phan Hoàng Thu không thu hút được nhiều sự chú ý.

Lý giải về lý do đi thi khi chưa được cấp phép, Phan Hoàng Thu nói là vì ‘thời gian quá gấp gáp’. ‘Chỉ còn hơn một tuần để lo các thủ tục và chuẩn bị cho cuộc thi. Nếu chờ được giấy phép thì sẽ không kịp tham gia cuộc thi. Chính vì vậy mà tôi đã tham gia mà không xin phép’ – Hoàng Thu giải thích.

Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật, chuyên ngành thiết kế thời trang. Sau một thời gian đầu quân cho công ty người mẫu Elite, Phan Hoàng Thu đã quyết định tách ra để trở thành người mẫu hoạt động tự do.

Táo quân 2014 sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt về bản quyền

Theo Soha, ngày 22/1, công ty Đầu tư phát triển an ninh Công nghệ cao - đơn vị khai thác độc quyền chương trình Gặp nhau cuối nămGala hài 2014 - đã gửi công văn tới các doanh nghiệp khai thác nội dung trên internet yêu cầu các đơn vị này không được khai thác, phát tán nội dung chương trình một cách trái phép.

Công văn ghi rõ: ‘Đài Truyền hình Việt Nam đồng ý để Công ty đầu tư phát triển an ninh Công nghệ cao (CNC) là đơn vị duy nhất được phép khai thác và phối hợp bảo vệ bản quyền hai chương trình Gặp nhau cuối năm và Gala hài 2014 trên internet.
Táo quân 2014
Đây là 2 chương trình thu hút sự quan tâm theo dõi rất lớn của khán giả cả nước và bị vi phạm bản quyền nghiêm trọng nhất trên các website xem trực tuyến, các trang web lưu trữ, các diễn đàn trong việc phân phối, phát tán nội dung chương trình có bản quyền 1 cách trái phép'.

Theo đó, CNC yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ trên nền tảng internet không được khai thác, phát tán nội dung 2 chương trình nói trên của VTV dưới bất cứ hình thức nào.

‘Mọi hành vi vi phạm bản quyền đối với 2 chương trình này sẽ bị xử lý theo đúng chương trình phối hợp bảo hộ bản quyền giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm theo đúng trình tự pháp luật.’
Bình luận
vtcnews.vn