Thủ thành Thái Lan lý giải pha bắt bóng khiến đội nhà thua đau Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 07/06/2019 08:18:00 +07:00

Kawin Thamsatchanan trở thành tâm điểm của báo giới và mạng xã hội Thái Lan sau pha bắt bóng lỗi dẫn đến trận thua của đội nhà trước Việt Nam.

Thủ môn đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trên mạng xã hội sau tình huống bắt bóng lỗi khiến Thái Lan thua đau trước Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Bên lề buổi tập chiều qua của ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan đã có những lý giải về bàn thua này trước báo giới.

Kawin

 Kawin Thamsatchanan trong buổi tập chiều 6/6.

“Ở tình huống Việt Nam ghi bàn, tôi di chuyển ngược với hướng Anh Đức đánh đầu. Tôi cố gắng đẩy bóng qua xà nhưng quả bóng xoáy trở lại và bay ngược vào khung thành. Đáng ra tôi phải làm tốt hơn ở tình huống này”, thủ thành 29 tuổi nói.

Sau sự cố, Kawin Thamsatchanan khẳng định anh vẫn ổn và đang nỗ lực cùng đồng đội hướng tới kết quả tốt trong trận tranh hạng Ba với Ấn Độ.

Video: Anh Đức ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam hạ Thái Lan

“Chúng tôi mong muốn vào chung kết và trở thành nhà vô địch. Nhưng khi điều này không thể, mọi người đều thất vọng và buồn. Tôi thật sự xin lỗi! Trước mắt vẫn còn trận tranh hạng Ba và chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước Ấn Độ.

Tất nhiên, tôi không thể hài lòng về màn trình diễn của mình, nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu và cố gắng cải thiện bản thân. Tinh thần của tôi hoàn toàn ổn định sau sự cố. Đội tuyển Thái Lan là của người hâm mộ và mọi người đều có quyền lên tiếng phê bình bất cứ điều gì. Và dù lời tốt hay xấu, tôi cũng phải lắng nghe”, Kawin Thamsatchanan nói.

Kawin Thamsatchanan là một trong 4 cầu thủ Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài được triệu tập dự King’s Cup 2019. Thủ thành thuộc biên chế CLB Oud-Heverlee Leuven ở giải hạng nhì của Bỉ trước đó vắng mặt tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 vì chấn thương.

Kawin từng cùng đội tuyển Thái Lan giành HCV Sea Games 2013, vô địch AFF Cup 2014, 2016. Còn trong màu áo CLB Muangthong United, anh giành được chức vô địch Thai League vào các mùa giải 2009, 2010, 2012, 2016.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn