Thủ thành Đồng Tháp toạc mặt, nhập viện khâu 20 mũi

Thể thaoChủ Nhật, 23/08/2015 08:05:00 +07:00

Thủ thành Đồng Tháp là Trần Khoa Điển toạc mặt trong một pha va chạm với cầu thủ FLC Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu và khâu 20 mũi.

(VTC News) – Thủ thành Đồng Tháp là Trần Khoa Điển toạc mặt trong một pha va chạm với cầu thủ FLC Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu và khâu 20 mũi.

Đồng Tháp đến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa vòng 22 V-League 2015 chấp nhận là đội bóng cửa dưới nên đã dùng chiến thuật phòng ngự phản công. Trước sức ép của đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc, thủ thành Khoa Điển của Đồng Tháp liên tục phải làm việc vất vả.
Phút thứ 8, trong một tình huống va chạm mạnh với cầu thủ Thanh Hóa, Khoa Điển đã nằm sân bất động. Anh sau đó được cáng ra ngoài với phần mặt chảy đầy máu rồi được đưa vào bệnh viện Thanh Hóa cấp cứu.
Thủ thành Khoa Điển được đưa đi cấp cứu
Thủ thành Khoa Điển được cáng ra khỏi sân để đưa đi cấp cứu (Ảnh: Bongdaplus) 
Tại bệnh viện, Khoa Điển được khâu vết rách với tổng cộng 20 mũi ở vùng môi và gần mũi. Thủ thành từng tham dự SEA Games 25 ở Lào trong màu áo U23 Việt Nam đã xuất viện ngay trong đêm qua để trở về nơi đóng quân của Đồng Tháp. 
Cũng trong tối qua, thay vì ở lại ăn mừng chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Đồng Tháp, đại diện CLB Thanh Hóa đã tới thẳng bệnh viện thăm hỏi, động viên thủ thành của đội khách.
Hiện tại, Khoa Điển vẫn còn đau và ăn uống rất khó khăn. HLV Phạm Công Lộc đang hi vọng thủ thành này sớm lành chấn thương vì anh được đánh giá cao nhất trong khung gỗ của đội bóng xứ bưng biền. 
Clip Thanh Hóa đánh bại Đồng Tháp để lấy ngôi đầu V-League 2015

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn