Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn có tên ở Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018

Asiad 2018Thứ Hai, 13/08/2018 14:35:00 +07:00

Trang chủ Asian Games 2018 vẫn cập nhật các thông tin về thủ thành Đặng Văn Lâm dự ASIAD 2018 trong thành phần đội tuyển Olympic Việt Nam.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 18 được trang chủ Asian Games 2018 cập nhật không chính xác so với bản danh sách cuối cùng mà HLV Park Hang Seo chốt hôm 7/8. Có thể hiểu, đây là bản danh sách mà phía Việt Nam gửi cho BTC chỉ có tính thủ tục và được gửi trước thời điểm chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra quyết định chọn người.

Cũng bởi vậy, trên trang chủ Asian Games 2018 vẫn có tên Đặng Văn Lâm cùng những thông số về cầu thủ này.

Van Lam

Thông tin về Đặng Văn Lâm được cập nhật trên trang chủ của Asian Games 2018. 

Ngoài thủ thành của Hải Phòng, còn một số cái tên khác không có mặt ở Indonesia hiện tại nhưng vẫn được cập nhật trên trang Asian Games 2018 như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Phạm Xuân Mạnh.

Olympic Việt Nam lên đường dự ASIAD hôm 11/8. Cho đến sáng 13/8, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa được tập trên sân cỏ. Theo thông báo của BTC, phải tới 16h30 chiều nay, Olympic Việt Nam mới có sân tập và đó là sân Babik, cách khách sạn đội tuyển ở gần 50km.

Với quãng đường xa cùng nạn tắc đường đáng sợ ở Jakarta, Olympic Việt Nam sẽ có một ngày di chuyển ngao ngán và mệt mỏi. Cũng vì điều nay, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc có nên để đội Olympic Việt Nam tới sân tập này hay không.

Trong buổi sáng nay, thầy trò ông Park dành ít phút làm nóng cơ thể trước khi bước vào dùng bữa sáng tại Cikarang. Các cầu thủ cùng nhau khởi động theo sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young-jin. Chuyên gia thể lực người Hàn Quốc thức dậy sớm nhất để đi thị sát, tìm các khoảng trống xung quanh khách sạn, trước khi chọn một quãng đường vắng vẻ để cầu thủ khởi động.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn