Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn phải tập riêng trước ngày hội quân U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 05/03/2019 07:27:00 +07:00

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn phải tập riêng trước ngày hội quân ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Thông tin từ CLB Hà Nội, trong buổi tập chiều 4/3 trên sân Hàng Đẫy của CLB này, tiền vệ Moses và trung vệ Mc Donald vắng mặt, trong khi thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục tập riêng.

Mc Donald với dấu hiệu căng cơ trong trận đấu gần nhất với Quảng Nam đã không có mặt. Trong khi đó Moses cũng vắng mặt vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Với cá nhân Bùi Tiến Dũng, thủ môn người Thanh Hóa đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục chấn thương và luyện tập cùng với các đồng đội mới.

Bùi Tiến Dũng sẽ cùng 6 cái tên khác của Hà Nội FC là Quang Hải, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hâu, Thái Qúy và Đậu Ngọc Toàn sẽ lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Với chấn thương hiện tại, nhiều khả năng Tiến Dũng vẫn phải tập riêng trên đội tuyển trong những buổi đầu.

Ha Noi FC

 

Một cái tên khác của Hà Nội FC cũng gần như chắc chắn phải tập riêng trong thời gian đầu khi lên tuyển là trung vệ Trần Đình Trọng. Được biết, hôm nay Trần Đình Trọng sẽ từ Hàn Quốc trở về sau những ngày điều trị chấn thương. Việc hồi phục của anh tiến triển tốt nhưng khả năng ra sân ở các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 của trung vệ người Gia Lâm vẫn bỏ ngỏ.

Trước đó theo thống nhất giữa Hà Nội FC và Phòng các đội tuyển, các cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ lên tập trung U23 Việt Nam vào tối 6/3. Sau đó 2 ngày họ được trả về CLB để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của CLB tại vòng bảng AFC Cup 2019. Sau ngày 12/3, những cầu thủ này mới trở lại đội tuyển.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn