Thủ thành Bùi Tiến Dũng chọn Đức vô địch World Cup 2018

Thể thaoThứ Ba, 12/06/2018 06:57:00 +07:00

World Cup 2018 đang đến rất gần và thủ thành của FLC Thanh Hóa không giấu được cảm xúc khi nhớ về thời thơ ấu thức xem ngày hội bóng đá thế giới.

World Cup 2018 đang đến rất gần và người hâm mộ bóng đá thế giới rất háo hức chờ đợi màn đối đầu hấp dẫn trên sân cỏ. Với những cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu nhỏ, không có cơ hội góp mặt ở sân chơi trên đất Nga, họ cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới sự chuẩn bị của các đồng nghiệp.

Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam tham dự khá nhiều giải đấu nên V-League 2018 sẽ không được nghỉ mà vẫn thi đấu song song với thời gian diễn ra World Cup 2018. Để đảm bảo thể lực cho việc tập luyện, thi đấu, các cầu thủ sẽ phải cân đối thời gian theo dõi các trận đấu hấp dẫn, tránh ảnh hưởng đến thành tích của toàn đội.

FLC Thanh Hoa HAGL Bui Tien Dung (74) 20

Tiến Dũng khẳng định sẽ cân đối thời gian, tránh việc theo dõi World Cup ảnh hưởng đến phong độ.

Chia sẻ về World Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng hồ hởi. "Khi còn bé, tôi thường thức đêm để theo dõi World Cup cùng mọi người. Ngày xưa, ở quê không phải nhà nào cũng có tivi nên cả xóm thường tụ tập lại một điểm để cùng cổ vũ các cầu thủ.

Các kỳ World Cup diễn ra ở châu Âu, do lệch múi giờ nên việc thức đêm là chuyện bình thường. Dù vậy, sáng hôm sau, do công việc đồng áng nên mọi người vẫn phải đi thu hoạch mùa màng, không có chuyện ngủ nướng. Sau mỗi giải đấu, mọi người đều gầy đi, nhưng tất cả đều vui khi được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao, thỏa mãn niềm đam mê."

So với những năm trước, World Cup 2018 diễn ra trong thời điểm V-League 2018 bước vào giai đoạn quyết liết, mật độ thi đấu liên tục, nên việc các cầu thủ Việt Nam theo dõi giải đấu sẽ khó khăn hơn khá nhiều.

Nói về điều này, Bùi Tiến Dũng cho hay: "Chúng tôi sẽ không thể theo dõi tất cả những trận đấu trên đất Nga vì còn phải nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực. Dù vậy, có một số khung giờ thuận lợi nên anh em cũng sẽ cố gắng để cân đối mọi việc, không ảnh hưởng đến kết quả thi đấu trên sân."

Bùi Tiến Dũng là một cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển Đức, thủ môn người Mường kỳ vọng, thầy trò HLV Joachim Loew sẽ thi đấu thật tốt để bảo vệ thành công ngôi vô địch: "Tôi yêu thích Đức từ khi còn nhỏ và rất hy vọng với nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, đội bóng này sẽ có được chức vô địch.

Lực lượng các đội bóng năm nay khá đồng đều, Brazil, Pháp, Tây Ban Nha hay Bỉ đều sở hữu những ngôi sao đẳng cấp. Để có được thứ hạng tốt, ngoài yếu tố chuyên môn thì may mắn cũng phải luôn đồng hành. Hy vọng World Cup 2018 sẽ thật sự lôi cuốn, đáng xem."

>>> Đọc thêm: Mạc Hồng Quân tiết lộ bí quyết vừa xem World Cup vừa đá V-League

(Nguồn: worldcup.kenh14.vn)
Bình luận
vtcnews.vn