Thử thách kinh dị húp 20 quả trứng sống để nhận miễn phí 1 suất ăn

Kinh tếThứ Bảy, 02/07/2016 14:32:00 +07:00

Một quầy hàng bán đồ ăn đường phố đã thử thách một người đàn ông ăn hết 20 quả trứng sống sẽ được miễn phí 1 suất ăn.

Một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, một người đàn ông ở Trung Quốc đã cố gắng nuốt chửng 20 quả trứng sống gồm cả lòng đỏ và lòng trắng để giành được một suất ăn miễn phí tại một quầy đồ ăn đường phố.

Đoạn video khiến nhiều người rùng mình. Người đàn ông cởi trần ngồi xuống ghế và cầm chiếc tô đựng 20 lòng đỏ, lòng trắng và ăn hết tất cả chỉ trong mấy phút.

an 2

 

an 1

Người đàn ông ăn hết 20 quả trứng sống

Người đầu bếp vừa đưa bát trứng sống cho người đàn ông thì hàng chục người đứng xung quanh để quay video bằng điện thoại khi chứng kiến sự việc hi hữu. Có người đặt câu hỏi không biết sau khi đã ăn hết số trứng sống đó người đàn ông có được một bữa ăn miễn phí hay không nhưng cảm thấy rất mất vệ sinh.

Mặc dù, có người quan niệm ăn trứng sống là tốt nhưng các nhà khoa học vẫn khuyến cáo nguy cơ bị nhiễm khuẩn salmonella nếu ăn trứng không đảm bảo an toàn.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà hàng hay các quầy bán đồ ăn đưa ra chiêu này. Cách đây không lâu, một nhà hàng ở Thái Lan đã đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn nhưng rất khó thực hiện. Bất cứ ai ăn hết tô mỳ bò lớn trong 35 phút sẽ không phải thanh toán chi phí của tô mỳ.

an 3

 

an 4

Cô gái ăn hết tô mỳ bò khổng lồ

Mỳ, thịt bò, viên, rau được đựng trong một tô kích thước lớn. Giá của tô mỳ lên đến 600 bath (khoảng 420.000 đồng). Nếu ai ăn hết tô mỳ tức là đã cho vào dạ dày 1kg thịt bò, 0,5kg thịt viên và 6kg rau. Nhiều người tham gia nhưng không ít người phải dừng lại vì trọng lượng mỳ bằng cả chục bát bình thường cộng lại.

Tuy nhiên, một cô gái Trung Quốc đã ăn hết tô mỳ khổng lồ trong 31 phút, tức sớm hơn 4 phút so với quy định và đã được miễn phí suất ăn đặc biệt này.

Bình luận
vtcnews.vn