Thử thách cùng bước nhảy đạo ý tưởng, BTC lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/10/2013 05:22:00 +07:00

(VTC News) – Sau thông tin phần trình diễn của thí sinh Minh Tú – Đình Hải trong liveshow 1 bị nghi đạo ý tưởng, BTC Thử thách cùng bước nhảy đã có giải trình.

(VTC News) – Sau thông tin phần trình diễn của thí sinh Minh Tú – Đình Hải trong liveshow 1 bị nghi đạo ý tưởng, BTC Thử thách cùng bước nhảy đã có giải trình phản hồi.

Trong đêm biểu diễn liveshow 1 của chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy vừa qua, cặp đôi Minh Tú – Đình Hải đã có một màn trình diễn với phần biên đạo của biên đạo múa Ngọc Quang trên nền nhạc  Eres Todo En mi (Tây Ban Nha).

Đây là tiết mục gây ấn tượng lớn đối với khán giả trong đêm thi đầu tiên của vòng chung kết và mang lại tấm vé an toàn cho Đình Hải và Minh Tú bước vào top 18.
Thu thach Buoc nhay
Minh Tú – Đình Hải trong liveshow 1 bị nghi đạo ý tưởng 
Tuy nhiên, phần trình diễn này bị nghi ngờ ‘đạo’ ý tưởng từ một phần trình diễn tại So you think you can dance phiên bản Ukraine. Ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi từ báo giới, nhà sản xuất đã nhanh chóng làm rõ thông tin và xác định nguyên nhân dẫn đến nghi án trên.

BTC xác nhận cho biết, phần biên đạo của Ngọc Quang do Minh Tú – Đình Hải thể hiện trong liveshow 1 có lấy ý tưởng cover từ một bài thi của So you think you can dance phiên bản Ukraine.

‘Về phần 2 thí sinh Minh Tú và Đình Hải, chúng tôi khẳng định 2 em không có lỗi trong việc này. Họ đã có phần trình diễn xuất sắc và truyền tải được cảm xúc của công chúng, đó là điều quan trọng đối với các vũ công của Thử thách cùng bước nhảy.
Thu thach Buoc nhay
BTC khẳng định việc sử dụng ý tưởng biên đạo từ các phiên bản quốc tế của So you think you can dance là hoàn toàn hợp lệ 
Một lần nữa, chúng tôi khẳng định với truyền thông và công chúng, việc sử dụng ý tưởng biên đạo từ các phiên bản quốc tế của là hoàn toàn hợp lệ'. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng thừa nhận sơ suất trong việc công bố thông tin về nội dung tiết mục đã được dùng để tham khảo.

Trước đó ở mùa đầu tiên tại Việt Nam, nhà sản xuất cũng từng tham khảo ý tưởng cho một tiết mục biên đạo, cụ thể là phần biên đạo của Rosie Pollard dành cho Hồng Nhung – Tố Như trong đêm tranh tài top 4. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã công bố thông tin tham khảo rất rõ ràng thông qua clip giới thiệu.

Phượng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn