Thử sức với tuồng cổ, chị gái Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa lời khen'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/07/2016 06:32:00 +07:00

Chị gái Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa lời khen' khi thử sức với tuồng cổ trong "Sao nối ngôi".

Trong đêm thi 'Sao nối ngôi' chủ đề Hoán đổi, các thí sinh biểu diễn những tiết mục không phải sở trường của mình. Thiêng Ngân thử sức với ca cảnh tuồng cổ Gấm vóc biên thùy.

Trên bài hát cùng tên của nhạc sỹ Minh Tâm, chị gái Hồ Văn Cường không chỉ hát mà còn thể hiện những động tác vũ đạo cực khó. Thiêng Ngân đã múa thương, múa lông chim trĩ, vừa thể hiện vai kép, vừa thể hiện vai đào trong tiết mục.

THIENG NGAN (9)

 

Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét: 'Con làm cho cô và mọi người rất ngạc nhiên. Có thể nói đây là một tiết mục đẹp. Con múa và hát đều hay, chỉ có một vài chỗ con hát chưa tới lắm. Chiếc mão hơi to với con nên lúc diễn bị sút vài lần làm cô cảm thấy hơi tiếc. Tuy nhiên, tiết mục của con rất dễ thương'.

Giám khảo Thanh Hiệp nói: 'Con tiến bộ theo từng tuần. Trong một tuần lễ mà có thể quán xuyến rõ các điệu bộ của nghệ thuật tuồng cổ để thể hiện. Tuy nhiên, còn cần tập luyện thêm để ánh mắt linh hoạt, sáng hơn theo từng lời ca'.

 

BINH TINH (9)

Bình Tinh trình bày liên khúc nhạc đỏ gồm 2 bài hát Anh ở đầu sông em cuối sông (Phan Huỳnh Điểu) và Hãy yên lòng mẹ ơi (Lư Nhất Vũ) 

HOAI ANH KIET (7)

Hoài Anh Kiệt mạo hiểm chọn một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ của nhạc sỹ Tuấn Khanh để thể hiện 

LE LOC (5)

Sau vẽ tranh, diễn kịch, ca cải lương… Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng múa đương đại với tiết mục Về đi em. 

LINH TY (4)

Linh Tý thể hiện khả năng nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động của ca khúc Jai Ho. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn