Thu Quyên đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp Kiên Giang đã được xướng tên trong đêm đăng quang trao giải cuộc thi Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012.

(VTC News) – Người đẹp Kiên Giang đã được xướng tên trong đêm đăng quang trao giải cuộc thi Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 tối  qua (14/12).


Đêm tôn vinh và lễ đăng quang cuộc thi Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 đã diễn ra tối 14/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM với sự tham gia của 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Người đẹp Phan Thu Quyên, SN 1989 đến từ Kiên Giang, vừa tốt nghiệp Đại Học Cần Thơ chuyên ngành Kinh tế - Ngoại thương đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu. Á hậu 1 là người đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh, cô sinh viên khoa Ngữ văn Anh ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM vừa đoạt giải Hoa khôi Khả ái cuộc thi Miss Sport 2012 vừa qua. Cô cũng đoạt thêm 3 giải phụ khác. Á hậu 2 là người đẹp Trần Ngọc Linh Chi đến từ Hà Tĩnh.
Hoa hậu Phan Thu Quyên (giữa), Á hậu 1 là người đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh (váy đỏ) và Á hậu 2 Trần Ngọc Linh Chi 
BTC cũng trao nhiều giải thưởng khác của những nhà tài trợ cho các thí sinh.Thí sinh Trương Minh Xuân Thảo được đánh giá cao tại cuộc thi cũng đoạt 2 giải phụ là gương mặt ăn ảnh và người đẹp khả ái nhất.

Trong đêm trao giải, 30 người đẹp cũng đã có phần trình diễn trang phục của NTK Chung Thanh Phong, NTK Hoài Sa.

Đây là đêm trao giải và tôn vinh, không có phần thi thố bởi BTC cho biết, BGK – những người theo sát các thí sinh trong quá trình tham dự cuộc thi đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Đêm trao giải diễn ra ngắn gọn, trong thời gian khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Dù có sự tham dự của 1 số ca sĩ đang ‘”hot” nhất như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…nhưng đêm trao giải diễn ra kém hấp dẫn, chưa thu hút được đông đảo khán giả đến xem.

Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi 

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn