Thu Phương, Tuấn Hưng loại thẳng thí sinh không phải 'gà nhà'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 05:47:00 +07:00

Thái Dương, Trần Lan, Thái Hiền và Hữu Toàn bị loại đêm qua là những thí sinh được Thu Phương, Tuấn Hưng cứu ở vòng Đối đầu.

(VTC News) - Thái Dương, Trần Lan, Thái Hiền và Hữu Toàn bị loại đêm qua là những thí sinh được Thu Phương, Tuấn Hưng cứu ở vòng Đối đầu.

giọng hát việt
Liveshow 1 chương trình The Voice - Giọng hát Việt diễn ra tối 12/7 tại TP HCM. Đây là đêm tranh tài của 14 thí sinh đội Thu Phương và Tuấn Hưng. Trong ảnh, Hữu Toàn đội Thu Phương đang trình diễn bản 'Đông cuối' với phong cách sôi động. Anh chàng được Tuấn Hưng - huấn luyện viên cũ - khen tiến bộ, có nhiều thay đổi khi sang đội Thu Phương. Tuy nhiên, với số lượt bình chọn từ khán giả thấp cũng như không được giọng ca 'Chưa bao giờ' cứu, Hữu Toàn phải dừng chân tại cuộc thi.
thái hiền
 Thái Hiền thể hiện bài hát 'Mẹ tôi' với chất giọng ngọt ngào, cao vút. Khi cô nàng kết thúc phần biều diễn, Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy vỗ tay khen ngợi học trò cũ. Dù vậy, cũng như Hữu Toàn, Thái Hiền là cái tên thứ 2 của đội Thu Phương rời khỏi cuộc chơi.

thái dương
Thái Dương thể hiện ca khúc 'Sáng tối' với phong cách rock. ược Tuấn Hưng cứu từ đội Thu Phương nhưng rocker không được vị HLV mới chọn để đi tiếp vào vòng trong.
trần lan
 Trần Lan đội Mr Đàm được Tuấn Hưng cứu trong vòng Đối đầu phải ra về ở liveshow này. Dự thi  ca khúc 'Sao ta lặng im', đoạn đầu cô thể hiện chất giọng khá yếu, mờ nhạt. Trùng hợp, 4 thí sinh bị loại khỏi The Voice ngay đêm thi trực tiếp đầu tiên đều là những người được Thu Phương, Tuấn Hưng cứu ở vòng trước.
nguyễn kiều anh
 Nguyễn Kiều Anh là thí sinh mở màn đêm thi. Giọng ca "khủng" của đội Thu Phương chọn ca khúc 'Huế thương' để tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên. Cuối đêm thi, Kiều Anh là cái tên được khán giả yêu thích với số lượng tin nhắn bình chọn cao, đứng thứ 2 sau Khánh Linh.
kimmese
Kimmese thể hiện ca khúc 'Vẽ' chưa thật sự ấn tượng nhưng lượng bình chọn cao giúp Kimmese an toàn đi tiếp.
khánh linh
Khánh Linh được đánh giá là ngôi sao sáng của đội Thu Phương khi trình diễn 'Tuổi thơ con', cô nàng sở hữu lượt bình chọn cao nhất trong đội.
Yến lê
Yến Lê nhận được sự khen ngợi của HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, cô đã khiến khán phòng 'bùng nổ' khi thể hiện ca khúc tự sáng tác 'Healing' cùng những bước nhảy sôi động. 
hạ vy
 'Hà Nội niềm tin và hy vọng' qua sự thể hiện của Hạ Vy để lại nhiều cảm xúc cho người nghe, cô được NSƯT Phi Điểu - vợ cố nhạc sĩ Phan Nhân và HLV Tuấn Hưng nhận xét là một trong những người trẻ tuổi thể hiện thành công bài hát này.
giọng hát việt
 Hoàng Dũng, Anh Duy và Diệu My (từ trái qua) đội Thu Phương lần lượt thể hiện Ai cũng có ngày xưa, Đường về, I love You. 
giọng hát việt
Đăng Quang (trái) đội Tuấn Hưng thể hiện 'Sẽ không còn nữa', Thu Thủy cực bốc với bản 'I will survive'. 
giọng hát việt
Liveshow 2 của Giọng hát Việt lên sóng tối 19/7 với sự tranh tài của 14 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. (Ảnh: Sói, Hồ Tân)

Henri
Bình luận
vtcnews.vn