Thu Phương rủ rê học trò xem kịch để giảm căng thẳng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/07/2015 01:54:00 +07:00

Thu Phương quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của học trò.

(VTC News) - Nữ ca sĩ quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của học trò.

thu phương
Sau liveshow đầu tiên, mỗi đội còn lại 5 thí sinh. Kimmese, Nguyễn Kiều Anh, Phùng Khánh Linh, Hoàng Dũng, Anh Duy là 5 cái tên được đi tiếp của đội Thu Phương. Nữ huấn luyện viên tiết lộ, các học trò sẽ "quẩy banh nóc nhà" trong liveshow 3.
thu phương
Sau giờ tập luyện căng thẳng, Thu Phương ngồi lại nói chuyện, chia sẻ với học trò về cuộc sống, chuyện đời, chuyện nghề,...để giúp các em có thêm trải nghiệm, cảm xúc khi thể hiện bài hát.
thu phương
Ngoài vai trò huấn luyện viên, giọng ca Chưa bao giờ còn là người chị rất quan tâm đến đàn em. Chị hỏi thăm thí sinh Khánh Linh trưa ăn gì, Kiều Anh đã chuẩn bị trang phục đến đâu, Hoàng Dũng tập luyện giải phóng cơ thể như thế nào...sau giờ tập cô trò còn hẹn nhau đi xem kịch để giảm bớt áp lực thi cử.

kimmese
Nữ rapper cá tính Kimmese được xem là thí sinh tiềm năng trong team Thu Phương, nổi tiếng gần 10 năm nay nhưng cô vẫn muốn tham gia The Voice nhằm có thêm cơ hội học tập và cọ sát.
kiều anh
Hát ả đào từ nhỏ, Kiều Anh là người có tiếng trong giới ca trù miền Bắc. Chính vì thế, việc cô tham gia thi The Voice là một sự bất ngờ lớn.
khánh linh
Cô bé "trốn trong tủ hát" Phùng Khánh Linh là người được nhiều lượt bình chọn nhất trong team Thu Phương trong liveshow đầu tiên.
hoàng dũng
 Hoàng Dũng được nhiều người nhận xét có chất giọng sáng, âm vực rộng, là một đối thủ đáng gờm trong cuộc thi. ( Ảnh: Hồ Tân)

Dương Trúc
Bình luận
vtcnews.vn