Thu Phương hát hit ‘Người lạ ơi’ thuyết phục nam thí sinh người Thụy Sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2018 06:51:00 +07:00

Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn phải chịu thua Noo Phước Thịnh khi ngậm ngùi để mất thí sinh tiềm năng.

Video: Thu Phương hát hit "Người lạ ơi" thuyết phục nam thí sinh người Thụy Sĩ

Tối 3/6, tập 3 Giọng hát Việt lên sóng và tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng sở hữu giọng hát tốt khiến dàn HLV Lam Trường – Thu Phương – Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh ra sức tranh giành.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập này là thí sinh Huỳnh Samuel An - người Việt nhưng định cư tại Thụy Sĩ. Anh mang đến ca khúc tiếng Pháp La vie en rose và lấy được tình cảm của mọi người không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử.

Sự xuất hiện của anh trên sân khấu khiến cả trường quay cực kì phấn khích và ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh. Sau đó, 3 HLV còn lại cũng bấm nút chọn và bước vào một cuộc chiến căng thẳng thể tranh giành chàng "hoàng tử" này.

thaibinh (12)

Huỳnh Samuel An

HLV Thu Phương chào mừng Samuel An đến với Giọng hát Việt và có thể cất tiếng hát trên quê hương của mình - một giọng hát rất trẻ trung và tươi mới. HLV Lam Trường cho rằng tiếng Pháp làm cho người nghe rất nhẹ nhàng và người nam hát sẽ rất nam tính. Nam HLV cũng dành lời khen cho Samuel An khi có cả thanh lẫn sắc.

Trong khi đó, HLV Noo Phước Thịnh lại tò mò muốn biết Samuel An sẽ đi đến đâu và làm được điều gì nữa. HLV Thu Phương tiếp tục chia sẻ, Samuel An hát nhạc Việt kết hợp Pháp sẽ rất hoàn hảo và hình dung ra ca khúc nào phù hợp với chàng trai này.

ylux (5)

HLV Thu Phương rất phấn khích trước thí sinh này.

Quyết không để mất thí sinh tiềm năng, HLV Thu Phương còn hát ca khúc Người lạ ơi như một lời ngụ ý muốn được dựa vào đôi bờ vai "lãng tử" của Samuel An để chiêu dụ chàng trai này về với đội mình. Thế nhưng, sau một hồi lắng nghe lời chia sẻ từ 4 HLV, Samuel An quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.

Huỳnh Samuel An sinh ra và lớn lên tại thành phố Lausanne - Thuỵ Sĩ, quê mẹ ở Cần Thơ và bố ở Bến Tre. Anh tốt nghiệp trường Đai học kinh tế, biết chơi piano từ năm 7 tuổi và guitar lúc 14 tuổi. Nam thí sinh này cũng từng đoạt giải Giọng ca Vàng của cộng đồng Việt Nam tại Thuỵ Sĩ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn