Thu mua dầu ăn đã qua sử dụng để xuất khẩu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/08/2017 18:03:00 +07:00

Dầu ăn đã qua sử dụng được thu mua để xuất khẩu làm dầu Biodiesel (dầu xanh) bôi trơn máy công nghiệp.

Công ty TNHH Thương Mại & Xuất nhập khẩu Ánh Trang, Giấy phép đăng ký kinh doanh 0105458943 là đơn vị được cấp phép thu gom dầu ăn đã qua sử dụng (dầu đen) trên cả nước để xuất khẩu làm dầu Biodiesel (dầu xanh) bôi trơn máy công nghiệp, một nguồn nhiên liệu sinh học thân thiện với môi trường.

Công ty Ánh Trang đã ký hợp đồng thu gom dầu ăn qua sử dụng với các chuỗi nhà hàng lớn như Lotte, KFC, Lotteria... trên phạm vi toàn quốc.

1383278253618

Công ty Ánh Trang thu mua dầu ăn đã qua sử dụng để xuất khẩu làm dầu Biodiesel.

Vì môi trường trong sạch, vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Ánh Trang rất mong nhận được sự hợp tác của quý cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng thu gom dầu đen xuất khẩu, góp phần chống tái chế và tiết kiệm nguồn nhiên liệu.

Hiện nay, quá trình chế biến thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện...trên toàn quốc sản sinh ra lượng lớn dầu ăn đã qua sử dụng.

Các đầu nậu ở các địa phương thường thu gom loại dầu thải ra sau chế biến này, sử dụng hóa chất tái chế lại thành “dầu đỏ” bán cho các cơ sở chui làm dầu chiên bánh kẹo, quẩy, ngô chiên, cơm rang, phở xào, gà rán...và dán mác các hãng dầu ăn nổi tiếng để lừa bán cho người tiêu dùng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân, một tác nhân gây nhiều bệnh ung thư.

Nhiều cơ sở, nhà hàng, khách sạn, quán ăn... đổ dầu đã qua sử dụng xuống cống rãnh gây ô nhiễm môi trường và lãng phí nguồn nhiên liệu.          

Hãy chung tay vì sức khỏe và bảo vệ môi trường cộng đồng!

Mọi thông tin xin liên hệ số điện thoại: 0915 854 113.

Video: Giật mình dầu ăn rẻ như nước lã tràn lan trên thị trường

PV
Bình luận
vtcnews.vn