Thủ môn số 1 ĐT Anh xuống hạng Nhất chơi bóng

Bóng đá AnhChủ Nhật, 01/08/2010 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Trước ngày sinh nhật tuổi 40, David James đã có quyết định gây sốc khi đồng ý đầu quân cho Bristol City.

(VTC News) - Để bảo vệ chỗ đứng của mình tại ĐT Anh, David James đã có một quyết định bất ngờ khi chấp nhận lời mời gọi từ phía Bristol City sau khi từ chối hàng loạt các đội bóng ở Premier League như Fulham, West Ham,...


Các điều khoản thỏa thuận đã được hoàn tất ngày hôm qua, theo đó, bản hợp đồng sẽ có hiệu lực trong vòng một năm, bao gồm điều khoản có thể gia hạn thêm một năm nữa. Mức lương mà thủ thành sắp bước sang tuổi 40 này được nhận sẽ là 15.000 bảng/tuần sau khi anh này đã bỏ túi 500.000  bảng tiền "lót tay".

Chọn Bristol City, James hi vọng nối dài ngày tháng của mình tại ĐT Anh.

Các cổ động viên của Bristol City có thể sẽ rất hài lòng khi nghe những chia sẻ của thủ thành dày dặn kinh nghiệm này với phóng viên tờ Daily Mail: “Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời ở lại Premier League nhưng điều đó không thể quan trọng bằng việc tôi có thể được chơi bóng cho chính câu lạc bộ mà tôi là một phần trong đại gia đình đó. Tôi ở đây để chia sẻ với mọi người tất cả, từ kế hoạch cho một sân vận động mới cũng như là con đường chinh phục Premier League".
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Mặc dù từ chối cơ hội chơi bóng ở sân chơi cao nhất của xứ sở sương mù song cựu thủ thành của Portsmouth vẫn tin rằng những ngày thi đấu của anh tại Premier League chưa hẳn đã chấm dứt: “Bristol City là một đội bóng giàu tham vọng và tôi cũng vậy. Vùng Tây Nam chưa có CLB nào góp mặt ở Premier League và điều này cần phải thay đổi”.

Bản hợp đồng mới của Bristol City chính là người đang nắm giữ kỉ lục 537 ra sân tại Premier League, dưới màu áo của các CLB như Liverpool, Aston Villa, West Ham, Manchester City và The Pompey. Với việc gia nhập đội bóng miền Tây, D.James hi vọng anh sẽ có thể tiếp tục gây ấn tượng với Don Fabio. “Tôi chưa sẵn sàng để có thể chia tay đội tuyển. Hiện tại tôi vẫn tin rằng mình vẫn có thể thi đấu với phong độ tốt nhất và tôi sẽ chỉ rời xa sân cỏ khi niềm tin đó không còn nữa" - James chia sẻ.

ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với Hungary vào ngày 11/8 tới và thủ thành của Bristol City tự tin mình sẽ có thể góp mặt tại trận đấu này. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, D.James cần chứng tỏ được phong độ của mình trong trận đấu giao hữu với Blackpool diễn ra ngày hôm qua.


Minh Minh 

Bình luận
vtcnews.vn