Thủ môn Minh Nhựt: ‘Vợ và mẹ tôi mừng rơi nước mắt’

Thể thaoThứ Sáu, 02/03/2018 17:43:00 +07:00

Thủ thành Minh Nhựt chia sẻ, vợ và mẹ anh mừng rơi nước mắt khi anh thông báo được giảm án.

Chiều 2/3, Ban kỷ luật VFF ra quyết định giảm án cho thủ thành Nguyễn Minh Nhựt. Theo đó, thủ thành quê An Giang sẽ được tham gia trở lại các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Chia sẻ với VTC News về quyến định này, Minh Nhựt cho biết: “Tôi mừng rơi nước mắt khi nhận thông tin mình được giảm án. Người của VFF có gọi điện thông báo nhưng lúc đó tôi không dám tin. Phải sau khi tập về, xem lại qua báo chí tôi mới tin đây là sự thật.

Tôi đã gọi điện về chia sẻ với vợ và mẹ tôi. Vợ và mẹ nghe xong đều bật khóc. Tôi đã được trở lại thi đấu, được sống với đam mê của mình và có thể hỗ trợ được nhiều hơn cho gia đình”.

Minh Nhut

 Thủ thành Minh Nhựt được giảm án sau 1 năm chịu án phạt. (Ảnh: Zing)

Minh Nhựt cho biết thêm, anh đã ký hợp đồng chính thức để khoác áo CLB Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Thủ môn sinh năm 1986 này sẽ được đăng ký thi đấu ngay trước thềm V-League 2018.

Hiện Nam Định có 3 thủ môn là thủ thành Quốc Thiện Esele và 2 thủ thành đã thi đấu trước đó tại hạng Nhất. Sự có mặt của Minh Nhựt sẽ giúp Nam Định an tâm hơn với vị trí gác đền.

Minh Nhựt bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 năm sau hành động phản ứng trọng tài rất phản cảm cùng CLB Long An ở vòng 6 V-League 2017 trên sân Thống Nhất.

Video sự cố sân Thống Nhất vòng 6 V-League 2017

Cùng gửi đơn xin giảm án như Minh Nhựt còn có cựu tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Quang Thanh. Tuy nhiên, đơn của cựu đội trưởng CLB Long An vẫn chưa được Ban kỷ luật VFF xem xét.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn