Thủ môn hớn hở ăn mừng sớm và cái kết không thể đắng hơn

VideoThứ Ba, 24/10/2017 11:40:00 +07:00

Thấy đối phương sút penalty trúng xà ngang, thủ môn hớn hở nhảy ra giữa sân ăn mừng, nào ngờ quả bóng bật ngược trở lại và lọt lưới một cách khó tin.

Tình huống bi hài xảy ra trong trận bán kết giữa câu lạc bộ Bangkok Sports và Satri Angthong tại sân vận động Queen Sirikit Anniversary ở tỉnh Pathumthani, Thái Lan hôm 21/10.

Tỷ số hòa 2-2 buộc 2 đội phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu nhưng trận đấu lại tiếp tục lâm vào bế tắc với tỷ số 19-19.

Nguồn: Newsflare

Lúc này, thủ môn - cũng là chân sút phạt đền cuối cùng của đội Bangkok Sports tiến lên thực hiện nhiệm vụ của mình. Quả bóng lúc đầu đập trúng xà ngang và bật lên cao. Tưởng như chiến thắng nằm chắc trong tay, thủ môn đội Satri Angthong vui sướng chạy ra giữa sân ăn mừng, trong khi đó, thủ môn đội Bangkok Sports cúi đầu thất vọng.

Nhưng không ai có thể ngờ, quả bóng sau khi đáp đất đã bật ngược trở lại, lọt lưới một cách đáng kinh ngạc. Thủ môn đội Satri Angthong nhận ra sai lầm của mình,  cố gắng chạy tới cứu bóng nhưng bất thành.

Tiếp nối thất bại của thủ môn, đội Satri Angthong sau đó bỏ lỡ quả phạt đền của mình và buộc phải dừng chân trước trận chung kết.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn