Thủ môn đội tuyển Serbia "mang bầu"

Tổng hợpThứ Hai, 21/06/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News)- Ngay sau trận đấu giữa Serbia và Đức, thủ thành Vladimir Stojkovic bên phía Serbia khiến người ta rất chú ý tới cái "bụng bầu" của mình.

(VTC News) - Thủ thành Vladimir Stojkovic chính là một trong số những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất nhất bên phía đội tuyển Serbia trong trận thắng đầy bất ngờ trước “cỗ xe tăng” Đức. Và không biết có phải vì quá vui sướng với chiến công đó không mà “người gác đền” này đã khiến tất cả những ai có mặt trên SVĐ mang tên cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela phải chú ý vì cái “bụng to” của mình.


Trong suốt thời gian của trận đấu, thủ môn Vladimir Stojkovic chính là cái tên gây ấn tượng nhất bởi những pha bóng cứu thua “xuất thần” của mình. Một trong số đó phải kể đến tình huống bay người cản phá thành công cú sút phạt penalty của tiền đạo Lukas Podolski ở phút thứ 60’, qua đó giúp ĐT Serbia có được chiến thắng cực kỳ quan trọng để nuôi hy vọng giành quyền có mặt tại vòng 1/16.

Trước niềm vui thắng trận, Stojkovic đã khiến người ta phải “nhầm tưởng” anh với hình ảnh của “người đàn ông mang bầu” có tên là Thomas Beatie người Mỹ, từng gây chấn động thế giới. Nhưng tiếc rằng, cái “bụng bầu” của Stoijkovic chỉ là hành động rất tinh nghịch khi anh cho trái bóng Jabulani vào trong áo ngay trước bụng.

Dưới đây là một vài hình ảnh về hành động đầy tinh nghịch của Vladimir Stojkovic.

Stojkovic với cái "bụng bầu" rất tròn trĩnh.
Thủ môn này ra hiệu như cần nhận sự giúp đỡ.
Hai nhân viên an ninh như muốn thúc giục anh "Go... Go... Hospital".
Nhưng "bà bầu" có vẻ thích ở lại khoe bụng hơn.


Minh Quân (nguồn ảnh: Getty, AP, Reuters)

Bình luận
vtcnews.vn